Nghệ sĩ Nguyễn Bá Lộc qua đời

Nguyễn Bá Lộc là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của Vbiz.

Chiều ngày 18/12, NS Nguyễn Bá Lộc đã qua đời sau 1 tháng bệnh trở nặng. 8 năm trước, NS Nguyễn Bá Lộc được chẩn đoán mắc bệnh gan và chỉ sống khoảng 3 tháng nhưng ông vẫn khoẻ mạnh suốt nhiều năm nay. Do đó, thông tin NS Nguyễn Bá Lộc qua đời khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo chia sẻ của người thân, tang lễ của đạo diễn Nguyễn Bá Lộc được tổ chức tại nhà riêng vào sáng 19/12. Thi hài của ông sẽ được an táng tại Hoa viên nghĩa trang Sala Garden.

Nghệ sĩ Nguyễn Bá Lộc qua đời-1
NS Nguyễn Bá Lộc qua đời vào ngày 18/12

Đạo diễn, diễn viên Nguyễn Bá Lộc sinh năm 1956, hoạt động nghệ thuật từ những năm 1980. Ông nổi tiếng với những vai diễn như: cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc trong bộ phim nhựa Hẹn Gặp Lại Sài Gòn, vai ông Năm Hợi trong bộ phim nhựa Người Con Gái Đất Đỏ, Ngô Đình Nhu trong phim Ông Cố Vấn... Suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, diễn viên Nguyễn Bá Lộc đã có hơn 40 vai diễn khác nhau.

Những ngày cuối đời, nghệ sĩ Nguyễn Bá Lộc làm giảng viên thỉnh giảng tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Bà xã của nghệ sĩ Nguyễn Bá Lộc cũng là một diễn viên điện ảnh tên Ngọc Hân.

Nghệ sĩ Nguyễn Bá Lộc qua đời-2
NS Nguyễn Bá Lộc là một giảng viên tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghe-si-nguyen-ba-loc-qua-doi-220211912133343418.htm

nghệ sĩ Việt qua đời

Tin tức mới nhất