Nghệ sĩ Thương Tín gọi vợ con quay về khi được hỗ trợ biệt thự

Trên clip mới đăng tải ngày 26/11, Thương Tín cho biết được hỗ trợ chỗ ở tốt nên đã gọi vợ về.

8 tháng kể từ khi đột quỵ và được giúp đỡ, Thương Tín lại tiếp tục gặp khó khăn đến mức không còn tiền ăn, vợ con bỏ đi. Sau khi vợ ra đi, bản thân ông cũng không trách móc vì tự thấy bản thân không kiếm ra tiền để lo cho người thương yêu.

Trong video mới đây, Thương Tín bất ngờ tiết lộ được người quen ở Pháp hỗ trợ chỗ ở tại một biệt thự quận 3 và ngỏ ý mời nam tài tử nổi tiếng một thời chuyển về căn nhà 5 tầng sống đảm nhận việc trông coi.

Thương Tín cho biết đã liên lạc, báo vợ về chỗ ở mới: "Tôi có gọi cho vợ nói cô ấy trước mắt cứ về căn biệt thự đó ở đi, để coi có khó khăn gì không. Thì vợ tôi cũng nghe lời dẫn con về ở trước. Rồi vài bữa nữa tôi qua."

Nghệ sĩ Thương Tín gọi vợ con quay về khi được hỗ trợ biệt thự-1

Hiện tại, Thương Tín đang được điều trị Covid-19 khi sống tại một căn chung cư cũ. Mạnh thường quân đến nhà và tiết lộ nam diễn viên hiện đang có sức khỏe khá ổn định, đi lại bình thường. 

Thương Tín đang phân vân về lời đề nghị giúp đỡ của mạnh thường quân về việc sẽ chăm sóc cho ông cho đến cuối đời.

Trước đó vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, rất nhiều mạnh thường quân và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ. Ngoài ra, vợ ông còn nhận được hỗ trợ 800 triệu đồng ủng hộ từ mạnh thường quân, được tặng một chiếc xe hơi cũ.

Chia sẻ với Lao Động, Thương Tín đã lên tiếng về khoản tiền này: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. 

Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

Nghệ sĩ Thương Tín gọi vợ con quay về khi được hỗ trợ biệt thự-2

Ngoài ra, Thương Tín cũng nói về chiếc xe hơi được một người bạn dành tặng cho mình trước đó. 

"Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không. Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ vì không có phụ tùng thay. Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy.

Hiện tại, tôi có người bạn làm công trình, tôi cho họ thuê để kiếm vài đồng ra vô thôi", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ns-thuong-tin-goi-vo-con-quay-ve-khi-duoc-ho-tro-o-biet-thu-search/?id=307956

Thương Tín

Tin tức mới nhất