Nghệ sĩ Trung Dân: 'Đời anh Lê Bình khổ lắm!'

Thông tin nghệ sĩ Lê Bình quá đời khiến nhiều người tiếc nuối. Rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp không giấu nổi bàng hoàng, đau xót khi nhận tin buồn... Nghệ sĩ Trung Dân cũng chia sẻ những kỷ niệm riêng của mình về người anh đồng nghiệp.

Theo đó, nghệ sĩ Lê Bình đã rời cõi tạm vào lúc 7h19 sáng nay (1/5) sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Dù biết trước bệnh tình, nhưng sự ra đi của nam nghệ sĩ gạo cội khiến đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Nghệ sĩ Trung Dân: Đời anh Lê Bình khổ lắm!-1
Nghệ sĩ Trung Dân, Nhật Cường đến thăm nghệ sĩ Lê Bình lúc còn điều trị tại bệnh viện.

Nghệ sĩ Trung Dân cho hay, cách đây 20 ngày, ông cũng từng vào thăm nghệ sĩ Lê Bình ở bệnh viện. Tại thời điểm đó, nghệ sĩ Lê Bình vẫn có thể nhận ra người quen tuy đã yếu. "Tôi buồn khi biết tin anh ấy ra đi. Khi con sống, anh ấy được nhiều người yêu mến. Đời anh Bình khổ lắm, vất vả lắm khi chia tay vợ cũ sau 37 năm chung sống. Anh ấy ở với cậu con trai mới lập gia đình.

Dù kinh tế không khá, nhưng anh Bình hết lòng vì nghệ thuật. Lúc còn khỏe, anh Bình cũng có thu nhập, nhưng khi bị bệnh, thì tiền 'đổ' vào chữa bệnh rất nhiều", nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ.

"Anh Lê Bình luôn lạc quan trong cuộc sống, anh là người rất yêu nghề. Trước khi bị bệnh, anh luôn là người 'chọc cười' cho anh em đồng nghiệp. Mong anh ra đi thanh thản và bình yên", Nghệ sĩ Trung Dân bộc bạch.

Nghệ sĩ Trung Dân: Đời anh Lê Bình khổ lắm!-2
Nghệ sĩ Lê Bình vừa qua đời sáng ngày 1/5.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện ung thư phổi từ tháng 4/2018 nhưng âm thầm điều trị. Thời gian đầu, Lê Bình khỏe mạnh hơn. Ông cố gắng làm việc, chạy show phù hợp để có tiền trang trải cuộc sống lẫn viện phí. Tuy nhiên, hơn nửa tháng nay sức khỏe của nam nghệ sĩ yếu đi. Bác sĩ chẩn đoán tuỷ của nam nghệ sĩ bị phá hỏng hoàn toàn, khiến nửa thân dưới bị tê liệt.

Dù tình trạng sức khỏe có thể nguy hiểm tính mạng, nghệ sĩ Lê Bình vẫn giữ sự lạc quan và chấp nhận quy luật sinh tử: "Tôi chỉ cầu mong có thêm chút sức, hoàn thành những công việc cuối cùng, ra đi cũng thanh thản".

Theo Nguoiduatin


Lê Bình Trung Dân ung thư

Tin tức mới nhất