Chí Tài qua đời

Nghệ sĩ Việt đồng loạt dời lịch phát hành album để tưởng niệm danh hài Chí Tài

Trịnh Thăng Bình, Amee, Soobin, Ngọc Thanh Tâm đồng loạt huỷ bỏ lịch trình, tiếc thương khi hay tin Chí Tài qua đời.

Chiều ngày 9/12, người hâm mộ vô cùng sốc khi biết tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Các nghệ sĩ đồng nghiệp cũng vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi của đàn anh. T

rong không khí đau buồn vì sự mất mát này, Trịnh Thăng Bình, Amee, Soobin và Ngọc Thanh Tâm quyết định dời lịch ra mắt sản phẩm mới để tưởng niệm sự ra đi của danh hài Chí Tài.

Nghệ sĩ Việt đồng loạt dời lịch phát hành album để tưởng niệm danh hài Chí Tài-1

Trịnh Thăng Bình là ca sĩ tổ chức họp báo ra mắt ca khúc mới ngay trong thời điểm có tin đàn anh mất. Có mặt tại sự kiện, Trấn Thành và Lê Giang không kìm được nước mắt, phải bỏ về sớm.

Đến tối cùng ngày, Trịnh Thăng Bình quyết định hoãn ra mắt MV vì thấy khoảng thời gian đau buồn này không thích hợp để chia vui cho sản phẩm giải trí.

Nghệ sĩ Việt đồng loạt dời lịch phát hành album để tưởng niệm danh hài Chí Tài-2
Trịnh Thăng Bình đã đăng tải thông báo hoãn ra mắt MV "Bức Bình Phong" trên facebook cá nhân.

Sau Trịnh Thăng Bình, Amee cũng quyết định lùi dự án full live acoustic vốn sẽ được trình chiếu trong tối ngày 9/12 sang ngày 13/12 và E.P dreamee (acoustic) phát hành vào ngày 15/12 tới đây.

Nghệ sĩ Việt đồng loạt dời lịch phát hành album để tưởng niệm danh hài Chí Tài-3

Tiếp nối đồng nghiệp, nam ca sĩ Soobin cũng đưa ra thông báo huỷ bỏ lịch trình ra mắt sản phẩm mới.

Nam ca sĩ viết: "Theo đúng lịch trình dự kiến, các bạn có thể đặt trước các sản phẩm merchandise của The Playah vào tối nay, cũng như MV Tháng Năm sẽ ra mắt vào ngày 12/12. Tuy nhiên, Soobin xin phép lùi thời gian cho hai hoạt động này lại để tưởng niệm những cống hiến của chú Chí Tài đối với nền nghệ thuật nước nhà.

Những thông tin về sự thay đổi sẽ được cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất".

Nghệ sĩ Việt đồng loạt dời lịch phát hành album để tưởng niệm danh hài Chí Tài-4

Ngọc Thanh Tâm trong chiều 9/12 cũng tổ chức họp báo ra mắt web drama mới mang tên Tâm Sắc Tấm. Tập đầu tiên sẽ chính thức lên sóng vào 10/12 nhưng nữ diễn viên cũng quyết định dời lại, dự kiến ra mắt vào tuần sau.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-ca-si-viet-doi-lich-ra-san-pham-khi-chi-tai-qua-doi-n-244944.html

Amee Trịnh Thăng Bình Chí Tài Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời