Nghệ sĩ Xuân Hương đấu tố chồng cũ Thanh Bạch

Kết thúc 10 chương tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: 'Giờ đây phải chết tôi cũng yên lòng'

Khép lại những câu chuyện kể về hôn nhân đen tối, Xuân Hương cảm thấy nhẹ nhõm sau nhiều năm giấu kín. Ở phần kết này, bà cũng lên tiếng về ồn ào cách đây 2 năm với người mẫu Trang Trần.

Sau những ngày đấu tố chồng cũ thu hút sự quan tâm của dư luận, mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết chính thức hạ màn câu chuyện bi kịch hôn nhân của mình sau 10 chương vắn tắt. Bà chia sẻ, khi viết nốt những dòng cuối này, lòng cảm thấy thanh thản hơn bao giờ hết. 

Theo đó, đây là phần còn lại của chương 10 dang dở, cũng là những dòng viết cuối cùng trong hệ thống chương hồi vén màn bi kịch hôn nhân.

Kết thúc 10 chương tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Giờ đây phải chết tôi cũng yên lòng-1

"Nếu như anh biết điểm dừng đã không có 10 chương cuộc đời này của tôi. Khi đang viết nốt những dòng chữ này, tôi thấy lòng mình thật nhẹ nhõm. Giống như tôi đã làm xong hết những ước mơ của mình vậy (ngày xưa tôi cũng có nhiều ước mơ và hoài bão lắm), và giờ đây nếu có phải chết tôi cũng yên lòng mà chết.

Cám ơn anh.

Cám ơn anh đã dồn tôi vô chân tường để tôi có đủ can đảm bật ra những oan nghiệt mà anh gây ra cho tôi. Nếu không tôi đã phải mang theo nỗi hận oan nghiệt cùng nỗi đau ngàn đời không dứt của tôi đến tận lò thiêu, cho những oan khiên kia theo thân xác tôi tan thành tro bụi", Xuân Hương viết.

Bất ngờ hơn khi ở chương cuối này, nữ nghệ sĩ nhắc lại scandal đình đám với cựu mẫu Trang Trần cách đây 2 năm. Theo như những gì Xuân Hương kể, có nhiều nick ảo được lập nên, lấy tên và hình ảnh của bà để bêu riếu khắp nơi.

Kết thúc 10 chương tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Giờ đây phải chết tôi cũng yên lòng-2

Và dĩ nhiên, hoài nghi của Xuân Hương cũng xoay quanh một người. Nick ảo mang danh Xuân Hương "vô tình" đụng độ với Trang Trần khi cựu mẫu này đang livestream. Với cá tính của mình, Trang Trần không tiếc lời vung tục với nghệ sĩ Xuân Hương khiến dư luận dậy sóng.

"Mọi chuyện còn chưa kịp lắng xuống thì bỗng một hôm (cuối tháng 5/2017), khi tôi đang vào mạng Facebook thì được một số nick chưa từng tương tác với tôi trên Facebook cho hay rằng, tôi đang bị một cô người mẫu bán bún đậu mắm tôm chửi náo loạn kinh thiên động địa trên mạng xã hội Facebook với những ngôn từ bẩn thỉu, tục tĩu.

Tục tĩu đến đến mức nguyên xóm gái điếm đứng đường lỡ có nghe được cũng phải hồn xiêu phách lạc mà dập đầu trăm lạy bái cô người mẫu này làm sư tổ về trình độ chửi tục.

Đi tìm nguyên nhân đẻ ra cái màn chửi bới kinh khiếp của cô ta tôi mới hay: có một kẻ để tiện nào đó chắc đang truyền đời thù tôi, muốn hại tôi nên đã tạo một tài khoản giả tên tôi với hình avatar đúng của tôi để vô Facebook của cô ta (vì cô ta vốn là kẻ lừng danh với biệt tài chửi tục vô tội vạ, kể cả CSGT cô ta cũng không chừa).

Theo đó, cái nick mang tên và hình của tôi gởi cho cô người mẫu một câu 'Vô văn hóa quá' trong lúc cô ta đang livestream bán hàng.

Thế là cô ta nổi trận lôi đình bất kể thực hư thế nào, không thèm hỏi lại xem có đúng tôi viết câu đó không, bất kể tôi chả biết cô ta là ai cũng như không hề kết bạn với cô ta trên Facebook và không có thói quen coi hay mua bán mỹ phẩm trên mạng, bất kể cô ta cũng được xem như người của công chúng, cô ta cứ thế tuôn ra như thác những lời chửi rủa tục tĩu mà cả đám ma cô, gái điếm cũng phải khóc thét.

Cô ta còn chửi tôi 'đối xử không phải đạo' với anh (MC Thanh Bạch) như thể tức tối dùm anh lắm vậy", Xuân Hương chia sẻ.

Kết thúc 10 chương tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Giờ đây phải chết tôi cũng yên lòng-3

Xuân Hương cho biết, chồng cũ Thanh Bạch luôn tìm mọi cách triệt đường sống của mình và cắt đứt mọi mối quan hệ với người thân gia đình. Sau khi đứa con trai duy nhất bỏ đi biền biệt theo cha, thì Thanh Bạch cũng tìm mọi cách cắt nốt tình cảm của Xuân Hương với người mẹ già.

Cụ thể, năm 2016 - thời điểm cuộc ly hôn đã kéo dài 10 năm nhưng Thanh Bạch vẫn còn nhiều "vấn vương" với vợ cũ và gia đình bên vợ. Theo Xuân Hương là để hòng chia cắt mối quan hệ ruột rà của bà với người thân.

"Nhà má tôi bị ngập vì triều cường. Tôi hứa với má mua cái máy bơm. Nhưng người cháu bảo sợ lỡ rủi ro điện rò rỉ nguy hiểm cho má tôi nên tôi ngưng lại. Chuyện đơn giản như vậy nhưng qua tay anh đã trở thành câu chuyện ly kỳ hấp dẫn, với sự trợ giúp đắc lực của phóng viên LNDC.

Theo 'kịch bản', anh cho UBND Phường nơi má tôi đang ở biết rằng vì mấy ông Phường đắp bờ bao nên nhà má tôi bị nước ngập, vậy nên anh sẽ bỏ tiền mua máy bơm giúp UB Phường khắc phục hậu quả. Bù lại, UB Phường chỉ cần báo với má tôi là có một mạnh thường quân giấu mặt sẽ tài trợ cái máy bơm.

Kết thúc 10 chương tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Giờ đây phải chết tôi cũng yên lòng-4

UB Phường cũng làm y lời anh. Sau đó anh đưa phóng viên LNDC mang tiền xuống phối hợp với UB Phường để lo 'việc nghĩa' này. Không biết thực hư như thế nào, nhưng LNDC đã đăng lên trang cá nhân, cho rằng má tôi có nói rằng: '... Dù đã ly dị nhưng tôi vẫn coi Thanh Bạch là rể quý. Có việc gì tôi gọi MC Thanh Bạch chứ không dám kêu con gái tôi là nghệ sĩ Xuân Hương sợ nó chửi...'.

Hành động xếp đặt có chủ đích này nhằm 'tố cáo' tôi (con gái má tôi) sống tệ bạc, đến má mình còn không lo, chỉ có anh luôn luôn là người tốt, hiếu thảo, dù đã ly hôn vẫn lo lắng cho má tôi. Đáng nói là bao năm làm con rể thực sự thì anh không buồn quan tâm tới ba má vợ. Nay anh bỗng tỏ vẻ rất quan tâm tới má tôi. Anh siêng xuống nhà má tôi hơn, khi thì một mình, khi thì với phóng viên LNDC.

Kết thúc 10 chương tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Giờ đây phải chết tôi cũng yên lòng-5

Trước đó đã có lần anh cho người cầm về cho má tôi 1 triệu đồng với vài bịch bánh snack nhỏ như kiểu chia phần làm từ thiện giúp người già nghèo khổ vậy và nói là quà của một bà tên T.N gửi má tôi. Tôi và chị tôi đã thống nhất mang 1 triệu đồng trả lại cho anh.

Không thể bàn cãi, đối với tôi, những hành xử này là một sự thách thức chứ không phải là một sự vô ý. Bởi với những người làm nghệ thuật (nghĩa là dân văn hóa đấy, không phải con buôn đâu) lại nổi tiếng và thành đạt như anh, không thể có kiểu hành xử như vậy với người là vợ cũ lại cùng trong giới làm nghệ thuật. Như người ta hay nói vuốt mặt cũng phải nể mũi chứ.

Kết thúc 10 chương tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Giờ đây phải chết tôi cũng yên lòng-6

Cái 'nồi hơi' tôi đây đã phình giãn ra quá cỡ rồi. Vậy mà anh vẫn không ngưng sáng tạo thêm khí độc tiếp tục nhồi nhét vào để giết tôi. 

Cố gắng để không bị nổ tung, tôi và chị tôi đã nhắn tin yêu cầu anh phải chấm dứt những hành động bôi nhọ làm phương hại đến danh dự và uy tín của tôi. Nếu anh không dừng lại thì tôi sẽ phanh phui hết những gì đã xảy ra trong suốt hơn hai chục năm qua. Anh im lặng không trả lời như cách thể hiện thái độ của anh từ bấy lâu nay", nữ nghệ sĩ viết.

Kết thúc 10 chương tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Giờ đây phải chết tôi cũng yên lòng-7

Vén màn cuộc hôn nhân đen tối, Xuân Hương cho biết giờ đây lòng bà nhẹ nhàng và thanh thản hơn sau bao năm dài chịu đựng. Theo nữ danh hài, vốn dĩ quá khứ đã ngủ yên, nhưng chính Thanh Bạch là người đã khơi mào mọi chuyện và điều đó đã động ghê gớm đến lòng tự trọng của bà.

Trước đó, trao đổi với 2Sao.vn, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định những bài đăng trên mạng là của mình và đảm bảo tính chân thực của thông tin. Nối máy với quản lý MC Thanh Bạch, chúng tôi chưa nhận được hồi âm. Qua Zing.vn, Thanh Bạch cho biết không muốn bình luận về sự việc này. 

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hương đã chắp bút cuộc hôn nhân đen tối của mình với 10 phần tự truyện đầy kịch tính. Tóm tắt nội dung như sau:

Chương 1: Xuân Hương ví bản thân như "osin chuyên nghiệp" kể từ khi kết hôn, thậm chí chi tiêu cũng phải ghi từng đồng. Theo lời nữ nghệ sĩ, dù ví mình chẳng khác nào người giúp việc và bị biến thành đàn ông khi lấy MC Thanh Bạch, nhưng bà vẫn rất chiều chuộng chồng. 

Chương 2: Bà đặt tên cho cuộc hôn nhân tăm tối là "KHUNG TRỜI HOA MỘNG", tiết lộ quá khứ không mấy đẹp đẽ của chồng cũ. Điểm sốc ở phần này là bà kể chuyện nam MC từng cầm dao rượt đuổi mình, nhưng may mắn thoát chết.

Chương 3: Xuân Hương tiết lộ về cuộc sống hôn nhân 13 năm trước của bà chẳng khác gì "địa ngục trần gian", nén đau thương vì chồng con. Mặc dù sống trọn nghĩa phu thê, nhưng người đầu ấp má kề lại xem bà không bằng vật nuôi. Xuân Hương đồng thời tiết lộ, chồng cũ là người thích hưởng thụ thành quả lao động, sống trên chất xám người khác. 

Chương 4: Với tên gọi "BÃO NỔI LÊN RỒI", Xuân Hương tiết lộ âm mưu chèn ép con dâu của mẹ chồng và bà cô bên chồng. Trọng tâm của chương là màn vạch trần cuộc tình đồng tính của MC Thanh Bạch với một chuyên gia làm tóc - giọt nước tràn ly khiến cuộc hôn nhân không có cách nào để cứu vãn. 

Chương 5: Xuân Hương nói về biến cố ngoại tình của chồng cũ. Gay cấn nhất là khi người tình bé nhỏ bị đánh và phải lên công an phường. 

Chương 6: Với tựa đề "BÊN BỜ VỰC THẲM", lúc này Thanh Bạch đã chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương với chuyên gia làm tóc. Hết than khóc vì nhớ nhung, anh lại bỏ ăn vì mấy ngày không được gặp nhân tình. Xuân Hương cũng cho biết, khiến cuộc hôn nhân đi vào bước đường cùng còn có sự hỗ trợ của bà cô bên chồng.

Chương 7: Xuân Hương tiết lộ những ngày giông tố của bà đã đến. Vì lỡ tâm sự chuyện giới tính của Thanh Bạch với người bà con bên chồng tại Mỹ, mà Xuân Hương bị khủng bố tinh thần dữ dội. Bà cho biết, chồng liên tục nhắn tin đe dọa sẽ nhét heroin vào vali của mình khi đáp chuyến bay về nước.

Chương 8: Với tựa đề "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" - Xuân Hương chính thức đệ đơn ly dị, vì nhận thấy không thể cứu vãn cuộc hôn nhân mục nát.

Chương 9: Tựa đề "Thôi rồi ta đã xa nhau - Phiên Tòa" - Nghệ sĩ Xuân Hương "chới với" khi bị Thanh Bạch "tố ngược" là không để cho chồng làm đàn ông, và những câu chuyện dở khóc dở cười sau đó.

Chương 10: Nỗi đau tột cùng khi con trai duy nhất bỏ đi biền biệt theo cha không tin tức.

 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghe-si-xuan-huong-cam-thay-nhe-nhom-sau-khi-to-cao-thanh-bach-n-200184.html

Xuân Hương Thanh Bạch Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nghệ sĩ Xuân Hương đấu tố chồng cũ Thanh Bạch