Nghe tiếng 'la làng' của mẹ, chồng lao vào đánh vợ 'nổ đom đóm mắt'

Kết quả khám bệnh cho thấy bị chấn thương phần mềm. Nhưng nỗi bi thương trong lòng cần thêm rất nhiều thời gian mới có thể chữa lành.

Cuộc sống vợ chồng vốn chẳng tránh được những lúc "xô đũa, xô bát". Thế nhưng dù xích mích cỡ nào, việc đánh vợ là điều không thể chấp nhận được.

Ấy thế mà mới đây, câu chuyện chồng đánh vợ chỉ vì nghe thấy tiếng hét kinh hãi của mẹ khiến dân mạng ú ớ "không hiểu kiểu gì". 

Chuyện là hôm trước, chị vợ này có một chút xích mích với mẹ chồng. Cảm thấy nóng mắt, anh chồng chạy vào bênh mẹ rồi giơ tay đánh vào gáy và mắt người vợ tào khang. 

Nghe tiếng la làng của mẹ, chồng lao vào đánh vợ nổ đom đóm mắt-1
Bài tâm sự gây chú ý. 

Chị vợ kể tiếp:

"Mình choáng váng mà còn đang bế con nên cả 2 mẹ con ngã xuống. Khi tỉnh dậy, nửa mắt bên trái của mình như có màng che lại thấy mờ mờ, còn má mình sưng đỏ lên. 

Chồng lúc này mới sợ sệt đỡ mình dậy và thề thốt từ nay không làm vậy nữa. Mình hỏi: 'Tôi có làm gì láo với mẹ anh chưa', chồng mình lắc đầu. 

Mình lại hỏi: '7 năm làm dâu tôi làm gì sai nói gì láo với mẹ anh không mà tại sao anh oánh tôi?'.

Chồng mình giải thích: ‘Tại anh thấy mẹ thét lên, la làng nước lên nên anh nổi nóng'".

Nghe lý lẽ anh chồng đưa ra khiến chị vợ không khỏi chua chát. Thế nhưng trước khi "tăng xông" với chồng, chị phải đi khám mắt ngay.

May mắn kết quả khám bệnh cho thấy chỉ bị chấn thương phần mềm, tĩnh dưỡng vài hôm sẽ khỏi. Nhưng còn nỗi bi thương trong lòng có lẽ cần thêm rất nhiều thời gian mới có thể chữa lành. 

Nghe tiếng la làng của mẹ, chồng lao vào đánh vợ nổ đom đóm mắt-2
Kết quả khám định mắt của chị vợ. 

Thế mới thấy lấy chồng như chơi trò may rủi, được ăn cả mà ngã về không. Trớ trêu thay chị vợ này quay vào ô "mất lượt" nên mới gặp phải anh chồng vũ phu, còn vô lý đùng đùng thế này.

“Nghĩ cũng do mình cả, giờ mới rút ra được bài học. Chị em sống đừng hiền lành thật thà quá không lại thiệt thòi giống mình. Nó trở mặt cái mình không kịp trở tay. Bây giờ đành phải chấp nhận sống tiếp, tự vun vén được ít tiền rồi đợi ngày cứng cáp mà đi thôi”, chị vợ chia sẻ.

Câu chuyện sau khi đăng tải nhanh chóng gây chú ý. Đa phần mọi người khuyên chị vợ nên ly hôn sớm kẻo lại "3 ngày một trận nhẹ, 7 ngày một trận nặng". Số khác còn nhắc chị nên tiến hành giám định tỉ lệ thương tật nhằm lưu làm bằng chứng hành vi vũ phu của anh chồng để dề bễ "xử lý" sau này.

Nghe tiếng la làng của mẹ, chồng lao vào đánh vợ nổ đom đóm mắt-3
Dân mạng bình luận gay gắt. (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-nghe-tieng-het-cua-me-chong-lao-vao-danh-vo-no-dom-dom-mat-n-304953.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất