Nghẹn lòng di ảnh chú rể trong vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam được cắt vội từ ảnh cưới

Tối 30/7, hàng trăm người đã đến nhà các nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn để thắp hương. Nhìn di ảnh được cắt vội từ ảnh cưới của chú rể, nhiều người không khỏi nghẹn lòng.

Đã một ngày trôi qua kể từ lúc xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người trong đoàn rước dâu chết thảm, 4 người bị thương nặng (2 nạn nhân đã tỉnh). Không khí đau thương bao trùm cả xóm nghèo Lương Điền (xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị). Trong vòng bán kính vài trăm mét, 9 đám tang cho 13 nạn nhân. Các đám ở gần nhau nên không khí càng thêm ảm đạm.

Tối 30/7, gần một ngày sau khi vụ tai nạn cướp đi sinh mệnh của 13 người diễn ra. Hàng trăm người dân, người thân đã kéo đến viếng các nạn nhân xấu số.


Cô dâu vượt gần 700km về chịu tang chồng.

Trong vụ tai nạn, nhà chú rể Nguyễn Khắc Long (sinh năm 1990) là đau thương nhất. Tại căn nhà mới hôm qua còn rộn ràng dựng rạp cưới kèn hoa, rộn rã tiếng cười thì nay lại thay bằng đại tang. Anh Long cùng mẹ, chị gái và cháu để tử vong sau khi chuyến xe định mệnh ấy xảy ra va chạm với container ngược chiều.

Trong nhà chú rể, 4 quan tài được đặt cạnh nhau, hương khói nghi ngút căn nhà cấp 4 nhỏ. Chị L.T.Y (vợ chưa cưới của anh Long, trú Bình Định) vượt gần 700 km từ Bình Định ra Quảng Trị để chịu tang chồng sắp cưới. Ngay cạnh di ảnh của anh Long, chị L. liên tục khóc và gọi tên chồng chưa cưới.

Đau đớn thay, di ảnh của anh Long chính là bức hình được cắt ra từ tấm ảnh cưới anh và chị Y. chụp khi ở Bình Dương. Lúc mới bước chân về quê nhà lo hậu sự cho chồng, chị Y. không còn đủ sức buộc phải có người thân dìu vào.


Rạp cưới tại nhà cô dâu phải thu dọn sau vụ tai nạn.

Ngay khi nhìn thấy mặt chồng lần cuối, chị Y. tuyệt vọng ai oán thét lên: “Trời ơi, anh Long ơi, chúng ta mới chính thức thành vợ thành chồng rồi. Hôm nay là ngày vui của tụi mình mà sao anh lại bỏ em mà đi thế này”. Tiếng nói vừa dứt, chị Y. lại ngất xỉu.

Trong khi đó, anh Nguyễn Khắc Thu (anh trai của Long) dường như không thể gượng dậy nổi bởi nỗi đau quá lớn khi cùng lúc mất cả mẹ, con gái, em trai và em gái. Trong chuyến đi rước dâu anh Thu cũng có mặt trên chuyến xe bị nạn nhưng xe đông người, chứa nhiều sính lễ nên anh chuyển sang đi chuyến xe sau. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh Thu là người chứng kiến và đưa người thân ra đi.

Nghe tin nhà bà Bê (mẹ chú rể) gặp đại nạn, hàng xóm láng giềng đều bỏ công việc đồng áng đến thăm hỏi, phụ giúp gia đình lo hậu sự. Theo hàng xóm láng giềng, nhà anh Long sống tình cảm và gần gũi với mọi người. Nghe hung tin mà ai cũng rưng rưng nước mắt.


Trước quan tài 4 nạn nhân, người thân khóc đến ngất đi.

Có mặt tại tang lễ anh rể, chị Lê Thị Sinh (26 tuổi, em gái cô dâu) cho biết anh Long và chị Y. quen nhau khi làm việc ở Bình Dương. Sau 6 năm yêu nhau, cả hai quyết định đi đến hôn nhân. Chị Sinh cũng cho biết chị Y. có thể ở lại nhà anh Long một thời gian sau tai nạn. Một phần, 2 người đã đăng ký kết hôn nên gia đình đồng ý cho chị Y. để tang chồng.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 2h15 sáng 30/7, xe khách 16 chỗ BKS 75B 000.52 chở theo đoàn người đi rước dâu lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc - Nam. Đến Km 950+700 bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo BKS 51D - 411.21 kéo theo rơ móc 51R - 215.75 lưu thông chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe 16 chỗ biến dạng, 13 người trên xe khách đã tử vong, 4 người bị thương.

Theo Saostar


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất