Đức Tiến qua đời ở tuổi 44

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời

Mẹ ruột của Đức Tiến đã lập bàn thờ và tổ chức lễ viếng ở nhà riêng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Đức Tiến vào ngày 19/5 khiến gia đình, bạn bè, khán giả tới nay vẫn không khỏi bàng hoàng xót xa. Ở Việt Nam, mẹ ruột của anh đã tổ chức lễ viếng tại nhà riêng ở Thủ Đức (TP.HCM). Nhiều sao Việt như Mỹ Uyên, Lý Hương, MC Anh Quân… đã tới thắp nén hương tiễn biệt Đức Tiến.

Sau khi nam diễn viên sinh năm 1980 qua đời, những hình ảnh và bài đăng cũ được cư dân mạng quan tâm trở lại. Mới đây, khoảnh khắc Đức Tiến xuất hiện bên con gái đầu lòng thu hút sự chú ý. Anh từng chia sẻ loạt hình ảnh cười đùa vui vẻ bên nhóc tỳ. Thậm chí, nam diễn viên 8x cho biết sẵn sàng nghỉ 1 tuần để đưa con gái đi ăn uống, vui chơi khi được nghỉ lễ. Chỉ qua hành động này đã cho thấy rằng anh rất cưng chiều và yêu thương "thế lực nhí".

Dòng chia sẻ cũ trên trang cá nhân của Đức Tiến khiến nhiều người không khỏi xót xa: "Mấy ngày nghỉ lễ của hai ba con đi ăn chơi suốt. Mèo đang nghỉ lễ nên không đi học, mình cũng nghỉ 1 tuần để ở nhà chơi. Một mùa lễ phục sinh qua nhanh như chớp mắt. Chúc cả nhà nghỉ lễ vui nhé".

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-1Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-2Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-3
Nam diễn viên 8x từng nghỉ hẳn 1 tuần để dành thời gian đưa con gái đi ăn uống, vui chơi

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-4
Những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của Đức Tiến bên nhóc tỳ trước khi qua đời gây xúc động

Chiều 19/5, thông tin Đức Tiến qua đời tại Mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ca sĩ Thanh Thảo, Khánh Hoàng cho biết cả hai cùng Đức Tiến tham dự một buổi tiệc vào cuối tuần. Nam diễn viên mang đến một quả mít to và tự tay xẻ ra từng phần nhỏ để mời bạn bè.

Sau khi dọn dẹp xong thì Đức Tiến ngã ra sàn, bạn bè lay mãi không có phản ứng nên vội vàng gọi xe cấp cứu. Nhận được tin báo, vợ nam diễn viên cũng có mặt tại bệnh viện lúc nửa đêm. Sau 2 tiếng trong phòng cấp cứu, Đức Tiến qua đời, mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến gia đình, bạn bè sốc nặng.

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-5
Đức Tiến qua đời tại Mỹ vào chiều 19/5 vừa qua do nhồi máu cơ tim

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-6Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-7
Ở Việt Nam, mẹ ruột của anh đã tổ chức lễ viếng tại nhà riêng ở Thủ Đức

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-8Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-9
Đông đảo sao Việt, bạn bè đã tới để tiễn biệt nam diễn viên sinh năm 1980

Tại Mỹ, thi hài diễn viên Đức Tiến vẫn còn lưu lại trong nhà xác bệnh viện Fountain Valley. Sau khi bệnh viện tiến hành đủ các quy trình khám nghiệm thì gia đình sẽ nhận xác để làm hậu sự. Linh cữu Đức Tiến sẽ được gia đình an táng tại Mỹ. Nhiều sao Việt ở Mỹ cũng đang đồng hành để san sẻ mất mát và hỗ trợ bà xã Đức Tiến tổ chức tang lễ cho nam diễn viên.

Theo nội dung trên cáo phó, lễ nhập quan và phát tang diễn viên sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 29/5. Sau đó nghệ sĩ, người thân có thể đến viếng. Linh cữu nghệ sĩ Đức Tiến sẽ được an táng vào 11 giờ ngày 30/5 tại một nghĩa trang ở California, Mỹ. Bình Phương - vợ Đức Tiến và con gái 4 tuổi tên Mai Phương (bé Mèo) là 2 người đại diện gia quyến tổ chức tang lễ cho nam diễn viên.

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-10
Linh cữu Đức Tiến sẽ được gia đình an táng tại Mỹ. Lễ nhập quan và phát tang diễn viên sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 29/5

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-11
Người nhà diễn viên Đức Tiến sẽ livestream các diễn biến để người hâm mộ, đồng nghiệp từ mọi nơi có thể theo dõi và tiễn biệt người quá cố.

Sự ra đi đột ngột của Đức Tiến khiến bà xã nam diễn viên vô cùng sốc. Bình Phương đã viết tâm thư nhắn nhủ xúc động: "Ông xã ơi, gia đình nhỏ của anh cần anh. Sao Chúa gọi anh về sớm quá. Nhưng anh đừng lo, anh là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành. Mọi thứ ở đây, để em và những người đồng hành cùng anh trong cuộc sống này lo. Anh hãy yên nghỉ nhé.

Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết anh ở đâu, thời gian nào. Mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé. Anh nhớ không, anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời nhé. Em và con sẽ nhớ ông xã rất nhiều. Em và con yêu ông xã rất nhiều. Đây không phải lời tạm biệt ông xã ơi, chúng ta sẽ gặp lại nhau".

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-12
Bà xã nhắn nhủ xúc động tới Đức Tiến trên trang cá nhân sau khi anh qua đời

Đức Tiến tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật, khoa Điện - Điện tử, sau đó rẽ ngang sang làng mốt và phim ảnh. Anh từng nổi tiếng trong làng người mẫu vào những năm 2000, đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010. Đức Tiến từng tham gia đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi.

Bà xã Đức Tiến là Bình Phương, hơn chồng một tuổi, từng vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Cặp đôi có 3 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung nhà vào năm 2010. Đến năm 2013, anh sang Mỹ sinh sống cùng vợ, từ đây cả hai đồng hành từ công việc đến cuộc sống. Dù không hoạt động showbiz nhưng Bình Phương luôn ủng hộ là hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm làm việc. Sau 10 năm kết hôn, cả hai đón con đầu lòng vào tháng 7/2020.

Nam diễn viên từng chia sẻ vợ mang thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, cả hai thăm khám và chuyển phôi tại Việt Nam: "Lần đầu tiên, Phương chuyển 2 phôi nhưng không đậu thai. Lần thứ 2, Phương tìm hiểu thì được khuyên nên vui cười sau khi chuyển phôi. Lập tức mình mở hài, chuyện cười, rủ các cháu qua nhà chơi… khiến căn phòng luôn rộn tiếng cười".

Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-13
Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 tuổi trước khi qua đời-14
Đức Tiến từng hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu...

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghen-long-khoanh-khac-uc-tien-i-choi-vui-ve-cung-con-gai-4-tuoi-truoc-khi-qua-oi-a426138.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2EJu4nuZUboiuu_iI1Xok-JnxJRXWBsClfQjCsuY2eVE1-QXMfTc0SuPE_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Đức Tiến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đức Tiến qua đời ở tuổi 44