Nghẹn ngào câu chuyện đằng sau đám cưới gây shock của cô dâu chú rể 5 tuổi

Cuối tuần qua, một đám cưới cổ tích dành cho cặp đôi nhí ở Anh đã thu hút sự chú ý của dư luận.



Cô dâu là Eileidh Paterson (5 tuổi) kết hôn với cậu bạn thân là Harrison Grier (6 tuổi). Lý do cha mẹ cô bé muốn tổ chức đám cưới cho thiên thần nhỏ của mình vì Eileidh không may bị mắc căn bệnh u nguyên bào thần kinh.

Hiện bé gái 5 tuổi này đang phải chịu quá nhiều đau đớn do căn bệnh quái ác gây ra.
 


Đám cưới cổ tích của thiên thần nhí mắc bệnh ung thư thần kinh ở Anh

Trả lời phóng viên The Sun, cha của chú rể Harrison, ông Billy nói: "Harrison chưa bao giờ tham dự một đám cưới nào cả. Vì vậy chúng tôi muốn làm mọi thứ hoàn toàn mới mẻ. Lễ kết hôn của hai đứa phải là một buổi lễ tuyệt đẹp.

Và con trai tôi thật sự rất hạnh phúc. Kể từ khi gặp Eileidh, hai đứa nó gần như không thể tách rời. Tôi nghĩ con trai mình biết chuyện gì đang xảy ra. Thằng bé cũng biết Eileidh quan trọng với nó đến nhường nào và nó muốn làm mọi thứ vì cô bé".

Lễ kết hôn của cặp đôi nhí được tổ chức theo phong cách cổ tích ở trung tâm hội nghị Aberdeen của Anh. Chủ hôn là bà Zara Grant - Giám đốc một công ty giải trí dành cho trẻ em.

Bà Grant cho biết, câu chuyện về cuộc đời cô bé Eileidh là nguồn cảm hứng cho buổi lễ. Mẹ của cô dâu - chị Gail Paterson là người viết nên câu chuyện cô con gái nhỏ phải giành giật sự sống với căn bệnh ung thư thần kinh quái ác.
 


Cô dâu Eileidh Paterson, 5 tuổi tay trong tay với cậu bạn thân Harrison Grier, 6 tuổi trong buổi lễ đặc biệt (Ảnh:Mega)
 

Câu chuyện được kể ngay tại buổi lễ. Chị gái của Eileidh đã kết thúc câu chuyện bằng câu nói đầy xúc động: "Ngay cả khi chúng ta xa nhau, chị vẫn sẽ luôn bên em".

Có mặt tại buổi tiệc là hàng trăm bạn bè và người thân của đôi bên gia đình. Khoảnh khắc ngọt ngào khi hai đứa trẻ nắm tay nhau và trao đổi chiếc dây chuyền thay cho nhẫn như lời thề nguyện khiến ai nấy cũng nghẹn ngào.

Sau khi chủ hôn tuyên bố Eileidh và Harrison là bạn tốt mãi mãi, hai đứa trẻ cùng bước vào phòng, tổ chức lễ mừng bằng rất nhiều cây kẹo mút.
 


Chủ hôn tuyên bố Eileidh và Harrison mãi mãi là bạn tốt (Nguồn: Mega)
 

Mẹ cô bé cho hay, Eileidh phải truyền máu trước ngày diễn ra buổi lễ khiến em yếu đi rất nhiều. Thậm chí, cô bé còn lo lắng mình không thể có mặt trong ngày trọng đại.

"Dù rất mệt mỏi nhưng con bé không có vẻ gì ốm yếu trong suốt buổi lễ. Eileidh đã thực sự hạnh phúc. Đây sẽ mãi là kỷ niệm vô giá", chị Paterson chia sẻ.
 


Hình ảnh cô bé Eileidh kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư (Nguồn: Supplied)
 

Trước đó, bà mẹ này cho biết đã nhận được 120 nghìn bảng Anh (khoảng hơn 3 tỷ đồng) tiền quyên góp từ những người hảo tâm để đưa con gái mình sang Mỹ điều trị năm 2015.

Kể từ đó, người phụ nữ này đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhằm tuyên truyền các bệnh liên quan đến ung thư ở trẻ em.
 


LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghen-ngao-cau-chuyen-dang-sau-dam-cuoi-gay-shock-cua-co-dau-chu-re-5-tuoi-n-123709.html

câu chuyện cuộc sống chuyện lạ Đám cưới

Tin tức mới nhất