Nghẹn ngào đọc lời nhắn của Seungri gửi fan BigBang trong ngày ra mắt ca khúc mới

Thay mặt toàn bộ các thành viên BigBang, em út Seungri đã gửi lời nhắn chân thành và cực xúc động tới cộng đồng V.I.P - những người đã, đang và sẽ luôn luôn dành tình cảm hết mình, chờ đợi ngày cả nhóm chính thức trở lại.

Trong khi cộng đồng fan Kpop nói chung và các V.I.P (tên gọi fandom BigBang) nói riêng đang tập trung thưởng thức ca khúc vừa ra lò - Flower Road thì mới đây, em út Seungri đã gửi một lời nhắn chân thành tới người hâm mộ.

Bức thư đầy tình cảm và xúc động được đăng tải trực tiếp lên instagram cá nhân của anh chàng - thành viên cuối cùng còn chưa chính thức lên đường nhập ngũ.

Nghẹn ngào đọc lời nhắn của Seungri gửi fan BigBang trong ngày ra mắt ca khúc mới-1
Seungri (BigBang) gửi lời nhắn tới người hâm mộ.

Nghẹn ngào đọc lời nhắn của Seungri gửi fan BigBang trong ngày ra mắt ca khúc mới-2
Nội dung đính kèm ca khúc mới của BigBang.


Audio Flower Road

Nghẹn ngào đọc lời nhắn của Seungri gửi fan BigBang trong ngày ra mắt ca khúc mới-3

Nguyên văn nội dung bức thư của Seungri viết:

“Gửi VIPs

Bài hát mới của BigBang #FlowerRoad vừa chính thức phát hành. Tôi nhìn vào tấm poster in hình 5 đóa hoa nở rộ và nhớ lại những kỷ niệm về các anh (các thành viên BigBang) trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Hôm nay, anh Daesung đã lên đường nhập ngũ. Giờ đây, chỉ còn tôi là người cuối cùng ở lại. Tôi dự định sẽ kết thúc mọi kế hoạch trong năm nay và cũng sẽ nhập ngũ, lấp đầy lỗ hỏng đang chờ sẵn từ các mảnh ghép BigBang.

Xin hãy thưởng thức thật kỹ ca khúc mới của BigBang, Road Flower. Chúng tôi sẽ ở đây và chờ đợi các bạn. Luôn cảm ơn và yêu các bạn.

Từ em út BigBang, Seungri”.

Nghẹn ngào đọc lời nhắn của Seungri gửi fan BigBang trong ngày ra mắt ca khúc mới-4
Seungri là thành viên cuối cùng của BigBang chưa nhập ngũ. Anh chàng cũng tiết lộ dự định sẽ lên đường trong năm nay.

Vậy là cả 5 thành viên nhóm sẽ đồng loạt tham gia nghĩa vụ quân sự trong 2018.

Lời nhắn nhủ chân thành và nhiều ý nghĩa khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động. Trải qua chặng đường 11 năm gắn bó, có lẽ đây chính là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với V.I.P và mỗi thành viên BigBang.

Mong rằng khoảng thời gian 2 năm sẽ đủ dài để người hâm mộ chân chính có thể nhìn nhận rõ được tình cảm mà mình dành cho nhóm, cũng như quyết tâm chờ đợi ngày BigBang comeback.

Theo Saostar

 


Bigbang Seungri

Tin tức mới nhất