Nghẹt thở đến phút cuối, Hoàng Đức làm triệu fans Việt vỡ òa khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 1

Khoảnh khắc Hoàng Đức khi bàn làm fans trái bóng tròn như muốn nghẹt thở.

Kết thúc trận đối đầu với U22 Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có trọn vẹn 3 điểm nhờ công của Hoàng Đức và Thành Chung.

Cụ thể, từ một pha phạt góc của Đỗ Hùng Dũng, Thành Chung đánh đầu ngược ghi bàn cho U22 Việt Nam ở phút 64.

Nghẹt thở đến phút cuối, Hoàng Đức làm triệu fans Việt vỡ òa khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 1-1

 Đến phút thứ 91, Hoàng Đức có bóng ở khoảng cách 25 m và quyết định tung cú đá chân trái, bóng đi căng và găm thẳng vào khung thành Indonesia.  Với bàn thắng này, chân sút trẻ đã hạ gục đội bóng đến từ xứ sở vạn đảo.

Như vậy, U22 Việt Nam tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 3 trận thắng liên tiếp trước Indonesia, Brunei và Lào. Ở trận đấu tiếp theo, các chiến binh cờ đỏ sao vàng sẽ chạm trán U22 Singapore.

Nghẹt thở đến phút cuối, Hoàng Đức làm triệu fans Việt vỡ òa khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 1-2
Ảnh: Zing.vn

Nguyễn Hoàng Đức (SN 1998, đến từ Hải Dương) hiện là cầu thủ đang chơi trong màu áo của CLB Viettel tại giải Hạng Nhất. Ở vòng loại U23 châu Á, anh ghi dấu ấn với khán giả khi liên tục có những pha bóng ấn tượng. Đặc biệt, là khoảnh khắc chân sút trẻ tung cú dứt điểm, đưa bóng găm thẳng vào góc chết nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu với U23 Thái Lan.

Dưới bàn tay "nhào nặn" của huấn luyện viên Park Hang Seo tại Sea Games 30, hy vọng anh sẽ có những trận cống hiến hay hơn nữa cho người hâm mộ nước nhà.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-duc-ghi-ban-ha-guc-u22-indonesia-cdv-vo-oa-cam-xuc-n-204152.html

Nguyễn Hoàng Đức U22 Việt Nam Nguyễn Thành Chung

Tin tức mới nhất