Nghẹt thở giải cứu nữ con tin bị kẻ ngáo đá khống chế bằng dao

Sau hơn 1 giờ khống chế nữ con tin và cố thủ sau nhà xe, nam thanh niên nghi ngáo đã bị lực lượng công an tại Thừa Thiên - Huế mưu trí khống chế, bắt giữ.

Đến 8 giờ 45 ngày 29/5, lực lượng công an đã khống chế và bắt giữ Ngô Thanh Tịnh (37 tuổi, ngụ đường QL49B, huyện Phú Vang) nghi ngáo đá lao vào trụ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (số 103, Bùi Thị Xuân, TP. Huế) để bắt giữ con tin.


Clip vụ việc


Kẻ ngáo đá khống chế con tin.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 30 ngày 29/5, tại khuôn viên Công ty CP cấp nước Thừa Thiên - Huế (103 Bùi Thị Xuân, TP.Huế), nhiều nhân viên cũng như người dân đi đường hoảng loạn khi một thanh niên nghi ngáo đá xông vào đây bắt giữ, khống chế một nữ nhân viên.

Một nhân viên Công ty CP cấp nước Thừa Thiên - Huế cho biết, các cán bộ, nhân viên của Công ty vừa đến trụ sở làm việc thì bất ngờ phát hiện đối tượng nam người đầy xăm trổ, chạy vào khu vực bảo vệ, cầm theo dao và cái kéo. Sau một hồi giằng co với bảo vệ, nam thanh niên chạy xộc vào trụ sở công ty khiến các nhân viên hoảng hốt chạy tán loạn.


Lực lượng công an khống chế được đối tượng.

Khi đến phía sau tiền sảnh công ty thì người này lấy dao khống chế, bắt một nữ nhân viên làm con tin và dẫn ra phía sau nhà xe để cố thủ.

Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Huế, Cảnh sát 113 được điều đến hiện trường, tiếp cận đối tượng và tìm cách giải cứu con tin. Vừa nhìn thấy lực lượng chức năng, đối tượng nghi ngáo đá càng thêm manh động, liên tục khua dao về phía lực lượng công an và dọa đâm nữ con tin.


Hiện trường vụ việc.

Sau hơn 1 giờ tiếp cận hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã ập vào khu vực nhà xe của công ty, khống chế đối tượng, giải cứu con tin an toàn. Vụ việc đang được lực lượng công an điều tra làm rõ.

Theo Công an TP HCM


ngáo đá

Tin tức mới nhất