Nghi án bé gái 11 tuổi bị anh của mẹ kế xâm hại

Chị Lâm nghe bé Thủy kể lại chuyện bị Trường xâm hại nên theo dõi và bắt quả tang.



Ngày 24/6, trao đổi với Zing.vn, đại diện Công an xã Thạnh Thới Thuận (huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) cho biết nơi đây đã chuyển hồ sơ cho công an huyện làm rõ nghi án bé Thủy (11 tuổi, ở ấp Thạnh Nhãn 1) bị xâm hại.

Theo đơn tố cáo của chị Lâm (37 tuổi), cô ruột của Thủy, 10 năm trước, mẹ Thủy đi khỏi địa phương, bỏ 3 đứa con cho chồng là ông Toàn nuôi. Khoảng một năm nay, cha Thủy đưa cô gái 24 tuổi về nhà sống như vợ chồng và anh ruột của chị này là Trường (29 tuổi) thường đến chơi.
 


Xã Thạnh Thới Thuận (màu đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

 

"Nhà tôi với nhà anh Toàn cách nhau vài bước chân. Nghe bé Thủy kể bị Trường làm nhục bốn lần, tôi theo dõi đến đêm 5/6 thì thấy thanh niên này ôm cháu tôi trên giường rồi trùm mền lại. Tôi gọi dì ruột đến kéo mền ra thì thấy hai người quần tụt xuống đến đầu gối", chị Lâm kể.

Chị Lâm sau đó báo công an xã đến mời những người liên quan về trụ sở để thẩm vấn. Ngày 6/6, Công an huyện Trần Đề yêu cầu ông Toàn chở bé Thủy đi giám định.

"Sau khi khám bộ phận sinh dục của Thủy, bác sĩ đưa giấy hẹn đầu giờ chiều siêu âm nhưng anh Toàn chở con về nhà. Anh ấy nói Thủy là con nên anh tự biết cách giải quyết, không kiện cáo ai cả", người cô bức xúc nói.

Gặp Thủy và cô bé nói bị Trường xâm hại bốn lần. Trong khi đó, ông Toàn nói rằng Trường không xâm hại Thủy. Người cha này nói do cô của Thủy báo công an đến nhà làm lớn chuyện vào đêm 5/6 nên ông ta đã đánh chị Lâm.

Sáng 25/6, phóng viên gọi điện cho Trường thì thanh niên này nói đang làm phụ hồ với cha của Thúy. "Tôi không có làm nhục Thủy, bà Lâm vu oan cho tôi", Trường nói.

Zing.vn nhiều lần liên hệ lãnh đạo Công an huyện Trần Đề nhưng chưa nhận được câu trả lời. Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết cơ quan này sẽ hỏi công an huyện về tiến độ điều tra đơn tố cáo của chị Lâm.
 


Theo Zing


xâm hại tình dục bé gái hiếp dâm trẻ em xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất