Nghi án bé gái 3 tuổi ở Hà Nội chết thương tâm do bị mẹ đẻ và bố dượng bạo hành như thời trung cổ

Thấy cháu gái bị bạo hành đến chết, bà ngoại đã chụp ảnh đăng lên facebook mong sớm bắt được con gái và chàng rể hung ác.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đăng tải nội dung về vụ việc một bé gái tên N.N.M.M. được cho là bị mẹ đẻ và bố dượng bạo hành dẫn đến tử vong khiến dư luận xôn xao.

Theo nội dung đăng tải, cháu M. bị cha dượng cùng mẹ ruột bạo hành tra tấn cháu bé dã man như thời Trung Cổ trong 24 ngày. Kèm theo thông tin trên là hình ảnh cháu M. đã mất, trên người xuất hiện nhiều vết thâm tím.

Nghi án bé gái 3 tuổi ở Hà Nội chết thương tâm do bị mẹ đẻ và bố dượng bạo hành như thời trung cổ-1

Nói về vụ việc, một vị lãnh đạo UBND phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận với báo chí, đã nắm được thông phản ánh trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn.

"Theo báo cáo sơ bộ của Công an phường Phương Liên, cháu bé khoảng 3 tuổi. Trong thời gian vừa qua, nạn nhân sinh sống cùng mẹ, tạm trú trên địa bàn phường, quê gốc ở xã Võng La (huyện Đông Anh, Hà Nội). Hiện Công an quận Đống Đa đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc" - vị lãnh đạo phường trả lời trên Dân Trí.

Nghi án bé gái 3 tuổi ở Hà Nội chết thương tâm do bị mẹ đẻ và bố dượng bạo hành như thời trung cổ-2

Ông Nguyễn Công Lương - Chủ tịch UBND xã Võng La cho biết, cháu M. mất vào ngày 30/3 vừa qua, mới được bà ngoại đưa về địa phương để an táng. Người mẹ của bé gái này có 3 đời chồng, bé gái là con của chồng thứ hai.

"Cháu bé và mẹ không thường sinh sống tại địa phương mà sống ở thủ đô. Sau khi cháu bé mất, bà ngoại cháu đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nói về vụ việc", ông Lương chia sẻ trên Nhịp Sống Việt.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-an-be-gai-3-tuoi-tu-vong-thuong-tam-do-bi-me-de-va-bo-duong-bao-hanh-n-217299.html

bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất