Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nghi án chồng giết cả vợ lẫn con rồi tự tử ở Tây Ninh

Sau khi giết chết vợ và con gái, H. dùng dao tự tử nhưng không thành, gã đành gọi điện thoại nhờ người quen báo công an.

Trưa 26/5, cơ quan chức nặng H.Tân Châu, Tây Ninh vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nghi án giết vợ và con gái rồi tự tử.

Sáng cùng ngay, Công an H.Tân Châu nhận được tin báo từ Công an xã Tân Phú xảy ra nghi án giết người tại ấp Tân Xuân, xã Tân Phú, H.Tân Châu.

Nạn nhân được xác định là hai mẹ con chị D.T.T. (39 tuổi) và con gái là cháu N.T.T.Ng. (8 tuổi, cùng ngụ ấp Tân Xuân, xã Tân Phú, H.Tân Châu).

Nghi án chồng giết cả vợ lẫn con rồi tự tử ở Tây Ninh-1
Hiện trường vụ án mạng

Theo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 0h giờ ngày 26/5, do mâu thuẫn vợ chồng, N.V.H (39 tuổi, ngụ ấp Tân Xuân, xã Tân Phú, H.Tân Châu) dùng dao đâm chết vợ và con gái ruột.

Sau khi gây án, H. dùng dao tự đâm vào mình để tự tử nhưng không thành. Đến 5h15' sáng cùng ngày, H. điện thoại cho ông V.H.S, là người quen nhờ báo công an.

Nghi án chồng giết cả vợ lẫn con rồi tự tử ở Tây Ninh-2
Con dao gây án

Khi ông S. cùng hàng xóm sang nhà thì phát hiện chị T. và cháu Ng. đã chết còn H. bị thương nặng nên đưa H. đi cấp cứu và trình báo công an.

Qua điều tra ban đầu, công an xác định, H. và chị T. đã kết hôn với nhau được khoảng 10 năm. Thời gian gần đây, H. và chị T. thường xuyên cãi vã và mâu thuẫn trong việc tiền bạc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-an-chong-giet-vo-con-roi-tu-tu-o-tay-ninh-n-263181.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất