Nghi án chồng sát hại vợ mang thai và con gái rồi tự tử ở Bình Dương

Cảnh sát nhận định anh Cường sát hại vợ đang mang thai và con gái rồi treo cổ tự tử.

Chiều 27/5, Công an tỉnh Bình Dương xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của anh Trần Văn Cường (35 tuổi), Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ Cường), Trần Kim Phượng (4 tuổi, con gái của Cường).


Nhân chứng kể lúc phát hiện cả gia đình chết trong phòng trọ

Theo kết quả xác minh bước đầu, anh Cường thuê phòng trọ sống cùng vợ và con gái ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, từ tháng 3/2018 đến nay và làm nghề bán sỉ sữa bắp cho các cửa hàng.

Sáng 27/5, anh Lê Văn Hảo (31 tuổi) là em bà con của chị Hằng, đồng nghiệp của anh Cường, gọi điện rủ anh này đi làm nhưng không liên lạc được.

Đến 9h30 cùng ngày, sau nhiều lần liên lạc không được, anh Hảo đến phòng trọ của vợ chồng anh Cường gõ cửa nhưng không ai mở.

Nghi án chồng sát hại vợ mang thai và con gái rồi tự tử ở Bình Dương-1
Người thân nạn nhân khóc ngất khi hay tin. Ảnh: An Huy.

Nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân gần đó xé giấy báo che cửa sổ, nhìn thấy vợ con anh Cường nằm bất động nên báo cho các cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương đến hiện trường, tiến hành công tác điều tra.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên thi thể chị Hằng và con gái có nhiều vết thương dẫn đến cái chết. Cảnh sát thu giữ một con dao dài 40 cm, cán bằng gỗ. Riêng anh Cường chết trong tư thế treo cổ.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định anh Cường sát hại vợ và con gái rồi treo cổ tự tử. Cũng theo cơ quan công an, chị Hằng đang mang thai sắp sinh.

Theo Zing


treo cổ tử vong thi thể

Tin tức mới nhất