Nghi án cô giáo mầm non đánh trẻ bầm mặt

Vụ việc xảy ra tại trường Mầm non Phú Thuận (phường Phú Thuận, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Sau khi đến đón con về nhà, chị Nguyễn Thị Quỳnh Châu, phụ huynh cháu Ngô Minh Uyên (4 tuổi), học sinh mầm non lớp B, trường Mầm non Phú Thuận phát hiện trên khuôn mặt, dưới cằm cháu bé xuất hiện nhiều dấu vết bầm tím, đỏ ửng, có hằn dấu vết… nghi bị cô giáo đánh bằng thước gỗ. Sau đó sự việc được chị Châu trình báo tới nhà trường.

Nhiều vết thương nghi do bị đánh in hằn trên khuôn mặt cháu bé mầm non
 

Theo trình báo của chị Châu, vào khoảng hơn 7h15 sáng 6/4, bé Uyên được bố chở đến trường để đi tham quan, nhưng sau đó nhà trường nói rằng cháu hoạt động chậm chạp nên bàn bạc với bố cháu cho cháu ở nhà, sau đó gửi qua lớp khác nhờ trông hộ. "Nghĩ các cháu đi tham quan hết, con tôi ở trường một mình tôi không an tâm nên khoảng 8h tôi quay lại đón cháu về, trên đường đi thì phát hiện mặt cháu bị bầm tím”, chị Châu nói.

Bố mẹ cháu bé khẳng định, khi đón cháu từ trường về thì phát hiện cháu bị đánh bầm mặt.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường, đại diện Phòng Giáo dục TP Huế cùng cô giáo bị nghi đánh cháu Uyên là cô T. đã đến gia đình để xin lỗi. Tuy nhiên, gia đình cháu Uyên không đồng ý với cách xin lỗi như vậy, họ yêu cầu nhà trường phải chịu trách nhiệm. Thế nhưng cô giáo T. nói, cô hoàn toàn không đánh cháu Uyên.

“Họ đến nhà tôi để xin lỗi về việc con tôi bị đánh bầm mặt, nhưng lại không đứng ra chịu trách nhiệm. Con tôi cũng chỉ vào cô T. nói cô đã đánh nó, nhưng cô T. vẫn một mực từ chối”, chị Nguyễn Thị Quỳnh Châu, phụ huynh cháu Uyên nói.
Sáng 13/4, phóng viên đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường mầm non Phú Thuận, tại đây nhà trường thừa nhận có sự việc cháu bé học sinh mầm non của trường bị đánh.

Lãnh đạo nhà trường làm việc với phóng viên.

Cô giáo Trần Thị Tố Tâm, Hiệu trưởng trường mầm non Phú Thuận cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã báo cáo với lãnh đạo phường, công an phường Phú Thuận, đồng thời báo cáo Phòng Giáo dục TP Huế. Nhà trường làm đúng quy định, hiện toàn bộ hồ sơ đã gửi cho công an phường, công an thành phố cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ”.

Theo bà Tâm, đúng là có sự việc cháu bé bị đánh, nhưng nhà trường khẳng định cô giáo T. không đánh, còn ai đánh cơ quan điều tra sẽ có kết luận xác định cụ thể sau khi điều tra”.
“Phụ huynh khẳng định cô giáo của trường đánh cháu, buộc nhà trường xin lỗi nếu không sẽ làm cho to chuyện, nhưng tôi khẳng định cô giáo T. không đánh cháu”, cô Tâm nhấn mạnh.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất