Nghi án giết người 'phân xác': Chủ tịch tỉnh Bình Dương chỉ đạo điều tra

Với tính chất phức tạp của vụ án, lực lượng công an thuộc Bộ Công an đã phối hợp cùng địa phương để nhanh chóng điều tra.

Chiều 25/5, trao đổi với phóng Tiền Phong, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh cho biết, ngay sau khi nghe báo cáo về việc phát hiện thi thể người không nguyên vẹn ở bãi đất trống trên địa bàn, ông đã chỉ đạo công an khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân.

“Vụ việc có tính chất nghiêm trọng, tôi đã chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh tập trung điều tra, truy tìm thủ phạm để xử lý”, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh nói.

Do tính chất phức tạp của vụ án, lực lượng công an thuộc Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) đã phối hợp Công an tỉnh Bình Dương để nhanh chóng điều tra, phá án.

Nghi án giết người phân xác: Chủ tịch tỉnh Bình Dương chỉ đạo điều tra-1
Công an khám nghiệm hiện trường.

Trước đó chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, đại tá Tạ Văn Đẹp – Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, ngay sau khi nghe báo cáo về việc phát hiện đôi chân người bị cháy sém ở bãi đất trống, ông lập tức đến hiện trường để chỉ đạo nghiệp vụ.

Như Tiền Phong đã đưa tin, chiều muộn 24/5, một nhóm trẻ đi chơi trong bãi đất trống tại tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì phát hiện chiếc túi bị cháy.

Khi các bé mở túi ra xem thì thấy có đôi chân người nên hoảng sợ bỏ chạy đi thông báo với người dân sống gần khu vực hiện trường.

Nghi án giết người phân xác: Chủ tịch tỉnh Bình Dương chỉ đạo điều tra-2
Hiện trường phát hiện thi thể.

Nghi án giết người phân xác: Chủ tịch tỉnh Bình Dương chỉ đạo điều tra-3
Chiếc túi chứa các phần thi thể người.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Theo kết quả khám nghiệm, trên bãi đất trống có 1 túi màu đỏ được bọc trong túi nilon màu đen.

Ngoài đôi chân bị cháy sém lộ ra mà nhân chứng phát hiện, công an còn phát hiện thêm 2 cánh tay đang trong thời kỳ phân hủy.

Đặc điểm nhận dạng, trên hai bàn tay có gắn móng giả; Nhận định nạn nhân là nữ giới, khoảng từ 30-35 tuổi, chiều cao khoảng 1,55 m-1,59 m.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định thời gian nạn nhân tử vong vào khoảng từ ngày 10-14/5/2023. Nghi án nạn nhân bị giết chết rồi phân xác từng bộ phận.

Công an tỉnh Bình Dương đã phát thông báo truy tìm lai lịch nạn nhân, đồng thời trích xuất hình ảnh camera trong khu vực để nhận diện người có liên quan.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nghi-an-giet-nguoi-phan-xac-chu-tich-tinh-binh-duong-chi-dao-khan-truong-dieu-tra-post1537412.tpo?fbclid=IwAR3NUZKqSqzuZ8MX_qsmVFO_4Bv3UF5yjgHEPzYjxXQDmAtJTU-iMqBIlK0

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất