Nghi án nổ súng bắn người ở đất Cảng từ mâu thuẫn của 2 đứa trẻ

Con gái của nạn nhân khẳng định gia đình không có mâu thuẫn với người nổ súng. Vụ việc có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn của 2 đứa trẻ.

Ngày 1/4, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh người đàn ông giơ súng bắn khiến một phụ nữ bị thương. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Thu Hà (45 tuổi, ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng).


Công an điều tra ẩu đả ở Hải Phòng: Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng đang điều tra, làm rõ một ẩu đả vừa xảy ra trên địa bàn khiến 1 người phụ nữ trọng thương.

Chị Thùy Dương (con gái của bà Hà) khẳng định gia đình không có mâu thuẫn với người nổ súng.

Chị Dương nhận định, câu chuyện trên có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn của 2 đứa trẻ. Theo lời kể, chiều 28/3, Nguyễn Trung Thành (11 tuổi, em con dì của Dương) và Đức Anh (11 tuổi) chơi bóng và xảy ra xô xát.


Nam thanh niên áo hoa nổ súng khiến một phụ nữ bị trọng thương vùng đùi. Ảnh: Cắt từ clip do chị Thùy Dương cung cấp.

Khi sự việc xảy ra, Đức Anh được cho đã chạy về nhà mách anh trai là tên Thịnh (26 tuổi). Thịnh bị nghi đã quay lại sân bóng cùng em trai rồi ra tay đánh Thành khiến nạn nhân rạn xương quai hàm, chấn động não.

Sau sự việc, gia đình bé Thành không đồng ý gặp gỡ gia đình Thịnh để hòa giải. Họ mong giải quyết sự việc bằng pháp luật.

Dương kể anh trai chị tên Tùng là bạn học cấp 2 với Thịnh. Trưa 29/3, Thịnh cùng 7 thanh niên khác tìm đến nơi ở của gia đình chị, với mục đích tìm gặp anh Tùng.

Trước cổng nhà chị Dương, nhóm của Thịnh đã gọi điện yêu cầu anh Tùng ra nói chuyện. Khi anh Tùng xuất hiện, một thanh niên trong nhóm của Thịnh đã rút súng và chĩa thẳng vào anh Tùng.

Bà Hà thấy con trai bị nhóm người uy hiếp đã lao ra can ngăn. Tiếng súng nổ phát ra, bà Hà bị thương ở vùng đùi.

Bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng xác nhận ngày 29/3, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Hà trong tình trạng bị thương ở vùng đùi, chảy máu cấp. Dị vật nghi là đầu đạn đã làm tổn thương dây thần kinh vùng đùi. Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc, phía Công an quận Ngô Quyền chưa có phát ngôn. Ngày 2/4, thượng tá Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an Hải Phòng cho biết đang yêu cầu công an quận báo cáo vụ việc.


Vụ nổ súng xảy ra tại phường Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng. Ảnh: Google Maps

Theo Zing


bạo lực đường phố tin an ninh Hải Phòng

Tin tức mới nhất