Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi 'như anh em ruột' với gia đình nạn nhân

Nghi can vụ hiếp dâm, sát hại bé 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu là hàng xóm, ở kế bên nhà nạn nhân. Hắn còn được gia đình nạn nhân coi như anh em ruột.

Sáng nay (19/4), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Dũng (tên gọi khác là Dũng "Giá", SN 1975, quê Hải Phòng, trú tại KP.3, Phường Long Tâm, TP. Bà Rịa) điều tra hành vi hiếp dâm, Giết người.

Dũng là nghi can gây ra vụ xâm hại  tình dục, giết bé gái 5 tuổi tại bãi đất trống cách nhà 300m vào tối 17/4, gây xôn xao dư luận.

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi như anh em ruột với gia đình nạn nhân-1
Nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu 

Đối tượng Dũng bị bắt vào tối hôm qua (18/4), sau 1 ngày gây án. Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận chính là hung thủ sát hại cháu P.N.Q.N. (5 tuổi, trú tại khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Nghi can là hàng xóm, ngay sát nhà nạn nhân.

Sau khi Dũng bị bắt, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, anh Bé Hai, bác của bé N. cho biết, đối tượng Dũng rất thân thiết với gia đình. Trong nhà thậm chí còn coi ông này như anh em ruột.

Một số người dân ở đây cho biết, ông Dũng là người đứng đầu một họ đạo tại giáo xứ Long Tâm, thường xuyên tham gia các công việc lễ tại giáo xứ. Ông này sống bằng nghề làm giá, bán và bỏ mối cho các quán ăn.

"Tối hôm qua khi công an đến điều tra, hỏi thăm một số sự việc thì chúng tôi đã nghi ngờ rồi. Thật không ngờ hung thủ lại là người quá gần gũi như vậy" -  một người thân của bé N. nói với Pháp Luật và Bạn đọc.

Hiện các phòng nghiệp vụ đang lấy lời khai của nghi can và sẽ sớm công bố thông tin chi tiết về vụ việc. 

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi như anh em ruột với gia đình nạn nhân-2
Đoạn đường dẫn vào nhà bé gái với hiện trường chỉ cách nhau khoảng 300m

Trước đó, khoảng 21h đêm 17/4, gia đình gọi cháu N. vào ngủ nhưng không thấy cháu chơi trước nhà như mọi ngày nên huy động người tìm kiếm.

Đến gần 23h, khi đến khu vực bãi đất trống cách nhà khoảng 300m, người thân phát hiện cháu N. nằm bất động bên gò đất, trong tình trạng quần bị cởi và đắp lên người, miệng sùi bọt mép. Gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc N. chơi với một cháu trai khác ở trước nhà, sau đó cháu trai này khóc chạy vào nhà do không có ai chơi cùng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sau đó trích xuất camera trong khu vực để phục vụ điều tra. Chiều nay Công an Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức họp báo về vụ việc này.

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi như anh em ruột với gia đình nạn nhân-3
Gia đình tổ chức tang lễ cho bé gái

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-can-hiep-dam-bop-co-be-5-tuoi-co-quan-he-than-thiet-voi-nan-nhan-n-258622.html

xâm hại tình dục trẻ em Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao