Nghi 'toang' với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn

Người đẹp im hơi lặng tiếng hơn nhưng thỉnh thoảng lại gây sự chú ý nhờ loạt ảnh khoe thân nhức mắt và còn miệt mài với môn thể thao quý tộc.

Quỳnh Thư là chân dài quen thuộc trong Vbiz, tên tuổi của cô càng nhận được nhiều sự quan tâm sau khi vướng ồn ào là người thứ 3 xen vào chuyện vợ chồng của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đăng tải loạt hình cực sexy và táo bạo. Cô diện đồ ngủ ren nhưng thả lơi hững hờ, để lộ đôi vai trần và gần nguyên vòng 1 căng đét.

Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-1
Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-2
Quỳnh thư khoe đôi chân dài và làn da trắng nõn

Như thường lệ, người đẹp 8X không quên đính kèm dòng triết lý siêu dài về tình yêu: "Tất cả mọi người có thể nói yêu bạn. Nhưng không phải ai cũng thật lòng và có thể chờ đợi bạn. Có thể ở bên cạnh và hiểu bạn, so với tình yêu càng quan trọng.

Thời khắc hạnh phúc nhất của đời người chính là tìm đúng người. Người ấy cưng chiều bạn, dung túng tất cả mọi thứ của bạn. Đời người chỉ cần có hai lần hạnh phúc là đủ. Một là gặp đúng người, hai là cùng nhau đi đến cùng những năm tháng còn lại. Sóng gió là bạn, bình an là bạn. Nghèo nàn là bạn, vinh hoa là bạn. Ấm áp là bạn, tất cả ánh mắt cũng là bạn...".

Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-3Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-4
Nhan sắc U40 của Quỳnh Thư

Thời gian gần đây, Quỳnh Thư còn bị nghi đã chia tay ông xã Diệp Lâm Anh sau khi chia sẻ trên MXH dòng trạng thái đang "độc thân vui tính".

Cuộc sống của chân dài Vbiz cũng có nhiều sự thay đổi. Người đẹp chăm tập tành thể thao, đặc biệt tích cực khoe dáng trên sân golf, bộ môn vốn chỉ dành cho giới nhà giàu.

Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-5
Quỳnh Thư ngầm thừa nhận đang độc thân

Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-6Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-7
Mỗi lần ra sân golf, cựu người mẫu đầu tư nhiều trang phục màu sắc đa dạng như đi trình diễn thời trang

Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-8Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-9Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-10Nghi toang với chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chăm chơi golf hẳn-11
Quỳnh Thư khoe chân dài trên sân golf

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-chia-tay-chong-diep-lam-anh-quynh-thu-cham-choi-golf-han-n-315781.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao