Nghỉ dịch quá lâu, các cặp đôi đồng loạt 'than trời': Báo động sắp 'toang' với người yêu vì hết chuyện để nói

Trong thời buổi người người nhà nhà đều rảnh rang vì ở nhà cách ly trong mùa dịch Covid-19 quá lâu thì các cặp đôi cũng "éo le" không kém vì hết chuyện để nói.

Không phải ngẫu nhiên mà Trung Quốc chứng kiến tỷ lệ các cặp vợ chồng ly hôn tăng kỷ lục ngay sau khi quốc gia này bùng phát dịch Covid-19. Theo các chuyên gia tâm lý, việc dành thời gian 24/7 bên bạn đời trong nhiều ngày liên tiếp là nguyên nhân dẫn đến cơ sự trên. 

Không chỉ nói đến các cặp vợ chồng mà ngay cả những cặp đôi yêu nhau, tỷ lệ chia tay cũng ngày càng gia tăng. Mới đây trên một fanpage dành cho giới trẻ đã tổng kết lại: "Đa số các cặp đôi trong kỳ nghỉ dịch này đều chia tay nhau vì hết chuyện để nói".

Nghỉ dịch quá lâu, các cặp đôi đồng loạt than trời: Báo động sắp toang với người yêu vì hết chuyện để nói-1
Dòng chia sẻ nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ cộng đồng mạng.

Dòng thông báo nhanh chóng khiến cộng đồng mạng quan tâm và nhận về hàng chục nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Tuy chưa có thống kê chính xác số lượng các cặp đôi chia tay nhau trong mùa dịch nhưng không thể phủ nhận, điều này là hoàn toàn có cơ sở.

Nguyên nhân là do với tình trạng phải cách ly ở nhà trong một khoảng thời gian quá dài khiến cho các cặp đôi không thể gặp gỡ, cùng đi ăn, trò chuyện, xem phim… Thậm chí vì quá rảnh mà họ không còn điều gì để nói chuyện với nhau nữa.

Nghỉ dịch quá lâu, các cặp đôi đồng loạt than trời: Báo động sắp toang với người yêu vì hết chuyện để nói-2
Những dòng tin nhắn 'nhạt hơn nước lã' trong mùa dịch được các cặp đôi chia sẻ.

Nhiều bình luận cho rằng, với tình hình cách ly dài ngày chưa biết bao giờ trở lại như vậy thì rất có khả năng các cặp đôi sẽ 'toang' nhiều hơn trong thời gian tới.

Tài khoản P.N chia sẻ: "Ngày nào cũng giận nhau rồi còn hỏi ngược lại 'anh không có gì để nói với em à?".

Facebook Việt Anh xác nhận: "Đúng rồi, tớ vừa chia tay người yêu trong mùa dịch này. Không thể gặp nhau được xong cô ấy giận dỗi cái là nói chia tay rồi block luôn".

"Chơi game cũng giận, xem phim cũng giận, mà nhắn được mấy tin hết chuyện để nói cũng giận. Không biết làm gì hơn là đành im lặng thôi", Nguyễn Văn Đức cho biết.

"Cách ly với hạn chế ra đường nó cũng tương tự như 'yêu xa' thôi, mà yêu xa thì không bền rồi. Chia buồn với các cặp đôi", Trung Mạnh đúc kết.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/cac-cap-doi-dong-loat-than-troi-kha-nang-sap-toang-voi-nguoi-yeu-kha-cao-vi-het-chuyen-de-noi.html

COVID-19 người yêu chia tay

Tin tức mới nhất