Nghỉ học nuôi bạn trai 6 năm đến khi thành đạt, cô gái bị chia tay kèm theo 200 triệu phí 'bao nuôi'

Cô gái cay đắng nhận ra suốt 6 năm qua mình đã yêu và "nuôi" nhầm người.

Trong chuyện tình cảm có những tình huống vô cùng éo le bởi không phải ai cũng được như ý. Có người yêu rồi chia tay, rồi khổ đau hận thù. Có người vì bị phản bội mà không muốn lập gia đình. Có người lại vì tình yêu mà hi sinh sự nghiệp, tương lai để rồi đến khi nhận kết đắng. Giống như cô gái dưới đây, câu chuyện tình của cô gái này đúng là một bi kịch.

Cô gái tâm sự về thời gian 6 năm ròng bỏ học rồi nuôi bạn trai ăn học thành tài nhưng cuối cùng thứ mà cô nhận được chính là sự phản bội, lời chia tay kèm theo 200 triệu tiền công của người yêu trả cho cô.

Nguyên văn chia sẻ của cô gái:

"Ở đây đã có ai từng nuôi người yêu ăn học trong vòng gần 6 năm chưa ?

Em quen anh ấy vì cùng lớp đại học, em học được hơn một năm thì quyết định nghỉ để theo đuổi kinh doanh. Vì may mắn nên em cũng có chút thu nhập gọi là tương đối so với các bạn cùng chăng lứa. Người yêu em thì ở quê lên, gia đình hoàn cảnh, em vì thương anh ấy nên đã quyết định chu cấp cho anh tiền học, bao ăn ở và tất tần tật các loại chi phí bên lề mà anh cần để phục vụ việc học.

Trong những năm tháng ấy, có những ngày em khó khăn về tiền bạc. Thế nhưng, chưa bao giờ em phải mở miệng nói với người yêu rằng anh phải đi làm, phải như này như kia, em vẫn một mình tự lo tất cả để anh yên tâm học hành. Kể cả những lúc bố mẹ anh ở quê ốm đau, em cũng đưa tiền để anh gửi về nhà lo cho hai bác.

Đến khi anh ra trường, xoay sở khắp nơi thì cuối cùng anh cũng xin được một công việc ổn định. Anh dần dần có nhiều mối quan hệ, sự nghiệp thăng tiến trông thấy chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

Người đời vẫn thường hay nói, khi có tiền bạc, đàn ông sẽ dần quên đi người con gái ở bên cạnh họ trong lúc khó khăn. Và đúng như vậy, người yêu em quen được một cô gái ở cùng công ty, anh ấy đòi chuyển ra ngoài ở rồi dần dần lạnh nhạt hơn với em. Và tới hôm nay, khi mọi thứ đã lên tới đỉnh điểm, anh ấy quyết định nói chia tay và gửi em 200 triệu coi như tiền bù đắp trong suốt những năm tháng vừa qua đã giúp đỡ.

Không biết em nên vui hay nên buồn đây các bác?".

Nghỉ học nuôi bạn trai 6 năm đến khi thành đạt, cô gái bị chia tay kèm theo 200 triệu phí bao nuôi-1Nghỉ học nuôi bạn trai 6 năm đến khi thành đạt, cô gái bị chia tay kèm theo 200 triệu phí bao nuôi-2
Lời chia tay kèm 200 triệu tiền công "bao nuôi" của người yêu sau 6 năm chăm sóc

Câu chuyện cô gái chia sẻ khiến nhiều người tức giận. Thực sự có những chuyện mà bản thân mình cũng không ngờ tới. Cứ ngỡ mình đã bỏ cả thanh xuân, tương lai để giúp cho bạn trai thành đạt thì sẽ được đền đáp xứng đáng, ai ngờ. 200 triệu, số tiền ấy chính là kinh phí mà anh chàng kia nghĩ sẽ đủ cho 6 năm ròng? 

Cư dân mạng vô cùng bức xúc với bài viết này, nhiều người đã bình luận chỉ trích người con trai và động viên cô gái:

- Cố lên em, khổ thân em quá, tại sao lại phải như vậy chứ, hi sinh để được gì?

- Con gái khi sinh là con gái dại, chỉ khi cả hai cùng lý tưởng, cùng đẳng cấp thì tình yêu mới thực sự bền lâu

- Tham vàng bỏ ngãi, người đàn ông này không có đạo đức

- Khổ thân bạn, dại dột quá bạn ơi

- Mình không hiểu sao bạn lại phải bỏ học để nuôi anh ta, hãy cứ đi học, có nghề nghiệp ổn định đi chứ

- Hết yêu thì có muôn vàn lý do để chia tay thôi bạn ạ, cũng 6 năm rồi, chắc anh ta đã chán bạn

Nghỉ học nuôi bạn trai 6 năm đến khi thành đạt, cô gái bị chia tay kèm theo 200 triệu phí bao nuôi-3
Con gái à, đừng hi sinh nhiều quá (ảnh minh họa)

Đúng là trên đời này không chuyện gì là không thể xảy ra. Có những khi ta một lòng một dạ với người ta nhưng đổi lại chỉ là những ngày tháng đen tối. Con gái khi yêu cần xem lại mình, đừng để trái tim nhầm chỗ rồi đến lúc lại tiếc nuối cả thanh xuân. 

Nguyễn Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-cay-dang-bi-nguoi-yeu-phan-boi-roi-cho-2000-cam-on-n-200152.html

phản bội người yêu chia tay

Tin tức mới nhất