Nghi lấy chồng kém sắc vì tiền, cô dâu đáp trả đanh thép

Một đám cưới được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây khiến cộng đồng mạng tranh cãi bởi sự chênh lệch ngoại hình khá lớn giữa cô dâu và chú rể.

Trang Sohu đăng tải thông tin về một đám cưới gây tranh cãi tại Sơn Đông (Trung Quốc) vào ngày 24/6 vừa qua. 

Lý do đám cưới nhận về nhiều tranh luận là bởi sự chênh lệch lớn về ngoại hình giữa cô dâu và chú rể. Trong video, cô dâu chú rể mặc bộ đồ cưới truyền thống, ngồi trên xe hoa, cười rạng rỡ. Điều khiến nhiều người chú ý là ngoại hình của cô dâu quá xinh đẹp, trong khi chú rể ngồi bên cạnh lại được nhận xét là kém sắc, thân hình mũm mĩm.

Nghi lấy chồng kém sắc vì tiền, cô dâu đáp trả đanh thép-1
Cô dâu có ngoại hình chênh lệch với chú rể. 

Chính vì vậy, cộng đồng mạng tranh luận và hoài nghi về đám cưới, nhận định cô dâu lấy chồng vì anh ta giàu có.

Trước những bình luận trên mạng xã hội, cô dâu đáp trả đánh thép: "Anh ấy luôn yêu thương và nhường nhịn tôi. Ngay cả khi cãi nhau, anh ấy cũng vẫn đề nghị nấu cơm cho tôi ăn vì sợ tôi bị đói".

Cô dâu cũng tin rằng, ngoại hình không phải điều quan trọng, nhân cách con người mới là thứ cô để tâm. Một cuộc hôn nhân cần nhất là hai người yêu thương, hiểu và trân trọng nhau. Người đàn ông cô chọn dù ngoại hình không nổi trội nhưng lại có tất cả những phẩm chất tốt đẹp ở người chồng cô mong muốn.

Nghi lấy chồng kém sắc vì tiền, cô dâu đáp trả đanh thép-2
Cô khẳng định phẩm chất con người mới là điều quan trọng. 

Cô khẳng định, ngoại hình chỉ là bề nổi, nhân cách là giá trị bên trong trường tồn, có chiều sâu. "Một người thực sự yêu bạn, hiểu bạn, có cùng quan điểm sống với bạn chính là chìa khóa giúp hôn nhân hạnh phúc", cô nói thêm.

Dù vậy, cuộc hôn nhân của cô vẫn là đề tài bán tán xôn xao. Điều này được lý giải bởi từng có nhiều cặp đôi chênh lệch ngoại hình chấp nhận kết hôn vì vấn đề vật chất.

“Cô ấy khẳng định yêu người đàn ông bên cạnh bởi phẩm chất của anh ta, đó là điều đáng quý. Đừng nghi ngờ tất cả. Trên đời vẫn còn thứ tình yêu chân thành không vụ lợi tiền bạc. Cũng đừng vì họ chênh lệch ngoại hình mà vội phán xét. Mong cô dâu chú rể mãi hạnh phúc bên nhau”, một người bình luận.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nghi-lay-chong-kem-sac-vi-tien-co-dau-dap-tra-danh-thep-sau-dam-cuoi-2160711.html

chú rể hôn nhân cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao