Nghi Lệ Quyên bênh Hoài Linh, dân mạng lập tức 'sờ gáy'

Lệ Quyên cho biết chia sẻ của cô không liên quan ồn ào đang làm chấn động showbiz, đề nghị dân mạng không bóp méo câu chữ.

Mới đây, Lệ Quyên có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. "Thực sự là thói đời cười ra nước mắt, phù thịnh chứ không ai phù suy nhỉ, có cái gì xót xa trong lòng", cô bày tỏ.

Chia sẻ của Lệ Quyên lập tức khiến cư dân mạng nhớ tới câu chuyện từ thiện ồn ào của Hoài Linh. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang bày tỏ sự xót xa với hoàn cảnh của danh hài: Trên đỉnh cao thì ngàn người ngưỡng mộ, vướng nạn rồi thì ai nấy quay lưng.

Nghi Lệ Quyên bênh Hoài Linh, dân mạng lập tức sờ gáy-1
Dòng trạng thái của Lệ Quyên.

Nghi Lệ Quyên có ý cảm thông, bảo vệ Hoài Linh, một số tài khoản mạng lập tức nhắc nhở nữ ca sĩ.

Một người nhắn Lệ Quyên: "Thôi đừng bênh ai mà làm mất hình tượng". Bị cảnh báo, Lệ Quyên gay gắt phản đáp: "Đừng nói linh tinh bé ơi, cứ cố gắng bóp méo câu nói của chị làm gì. Chị thẳng lắm, cần là nói luôn nhé. Không liên quan thì trật tự, vì biết gì đâu mà nói, em nhé".

Hay khi một tài khoản khác nhắc nên tránh xa thị phi của Hoài Linh, nữ ca sĩ cho biết cô không tham gia, không phát biểu bất cứ điều gì không liên quan đến mình.

"Quyên không bao giờ tham gia bất kỳ điều gì không liên quan đến mình. Quyên là người thẳng thắn, cần thì sẽ nói thẳng luôn. Không phải việc của mình thì không bao giờ hồ đồ nói linh tinh. Đây là cảm xúc của Quyên, đơn giản thế thôi", nữ ca sĩ thẳng thắn.

Nghi Lệ Quyên bênh Hoài Linh, dân mạng lập tức sờ gáy-2Nghi Lệ Quyên bênh Hoài Linh, dân mạng lập tức sờ gáy-3Nghi Lệ Quyên bênh Hoài Linh, dân mạng lập tức sờ gáy-4
Lệ Quyên phản hồi khi nhận được nhiều lời cảnh báo.

Trước nhiều sự nghi ngờ, nhắc nhở, nữ ca sĩ cũng có bình luận riêng đính chính: "Đây đơn giản là tâm tư của riêng Quyên thôi, mọi người đừng suy luận, đủ phiền não với dịch bệnh rồi".

Nghi Lệ Quyên bênh Hoài Linh, dân mạng lập tức sờ gáy-5
Hoài Linh - Lệ Quyên trước đó được biết đến là cặp anh em thân thiết trong showbiz Việt.

Những ngày qua, ồn ào từ thiện của Hoài Linh chiếm sóng showbiz Việt. Mặc dù phủ nhận biển thủ số tiền hơn 13 tỷ đồng, cũng như đưa ra một số giấy tờ từ chính quyền, song danh hài vẫn chưa xoa dịu được dư luận.

Nghi Lệ Quyên bênh Hoài Linh, dân mạng lập tức sờ gáy-6
Hoài Linh đang vấp phải nhiều chỉ trích vì im lặng suốt hơn 6 tháng, chưa một lần báo cáo về khoản tiền quyên góp hơn 13 tỷ lẫn kế hoạch từ thiện với công chúng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-le-quyen-benh-hoai-linh-dan-mang-lap-tuc-so-gay-n-263185.html

Lệ Quyên Showbiz Việt Hoài Linh

Tin tức mới nhất