Nghỉ live band 1 tháng, Văn Mai Hương trở lại bằng bolero

Sau khi tạm dừng hát phòng trà để "nuôi" cảm xúc, Văn Mai Hương mang đến nhiều bất ngờ trong dịp trở lại.

Sau thành công của chương trình đầu tiên với sự tham gia của hai ca sĩ Tùng Dương - Bùi Anh Tuấn, sắp tới đây, Văn Mai Hương và Lân Nhã sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong live show In The Mirror - Gương Thần.

Nghỉ live band 1 tháng, Văn Mai Hương trở lại bằng bolero-1Nghỉ live band 1 tháng, Văn Mai Hương trở lại bằng bolero-2

Đây cũng là chương trình hát live cùng dàn nhạc sống đầu tiên mà nữ ca sĩ tham gia sau khi tuyên bố tạm dừng diễn live band. 

Trước đó Văn Mai Hương cho biết do trong quãng thời gian vừa qua, cô khá đắt show nên phải đi diễn live band với cường độ dày đặc ở rất nhiều các chương trình, sự kiện. 

Nghỉ live band 1 tháng, Văn Mai Hương trở lại bằng bolero-3

Do tần suất diễn liên tục, tác phẩm lại chỉ có giới hạn nên không tránh khỏi việc nữ ca sĩ phải hát đi hát lại các ca khúc trong một thời gian ngắn, dẫn đến bị "chai" cảm xúc. 

Giọng ca Cầu Hôn cho biết sau khi nghỉ ngơi đến hiện tại cô đã sẵn sàng cho việc biểu diễn như những đêm hát ở phòng trà. Nữ ca sĩ tự tin có thể "cân" được 2 tiếng đêm diễn vì bên cạnh hát cùng Lân Nhã, cô sẽ "nhiều chuyện" cùng khán giả. Văn Mai Hương thậm chí còn khẳng định sẽ kể những câu chuyện mới, không trùng lặp.

Nói về việc hát bolero, Văn Mai Hương cho biết từ bé cô đã thường nghe mẹ mở nhưng chưa bao giờ thể hiện dòng nhạc này. Vì vậy nữ ca sĩ đang lựa chọn ca khúc, bản phối, dàn dựng sao cho ấn tượng và nhiều cảm xúc nhất.

Nghỉ live band 1 tháng, Văn Mai Hương trở lại bằng bolero-4

Khi được hỏi Văn Mai Hương có hát nhạc Trịnh Công Sơn hay 1 ca khúc của Lady Gaga hay không thì cô khẳng định sẽ hát bài của bản thân và của một số ca sĩ khác, tuy nhiên sẽ không có nhạc Trịnh và nhạc nước ngoài.

Đêm nhạc dự kiến kéo dài 2 tiếng, gồm 2 phần Gương thần và Gương thầm. Nhạc sĩ Huy Tuấn giải thích nếu Gương thần là sự phản chiếu hình ảnh đơn thuần của 2 nghệ sĩ thì phần Gương thầm sẽ soi chiếu sâu hơn một số góc khuất trong nội tâm của Văn Mai Hương và Lân Nhã.

Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 2/7 tới tại Hà Nội.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất