Nghi phạm giết 2 người ở Bắc Ninh vì bị nói 'bố mẹ không dạy'

Bị bạn gái cũ xúc phạm, Hoàng xuống Bắc Ninh tìm giết chị B. Đối tượng còn xác định rõ xuống Bắc Ninh mới mua dao, để tránh công an phát hiện.

Trưa 25/10, đại diện Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận với Thanh Niên cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Ninh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và tạm giữ hình sự đối với Phan Thanh Hoàng (19 tuổi, trú xã Mỹ Bằng, H.Yên Sơn, Tuyên Quang) để làm rõ tội “giết người”.

Hoàng được xác định là hung thủ ra tay sát hại người yêu cũ và tình địch vào tối qua 24/10 gây chấn động dư luận.

Nghi phạm giết 2 người ở Bắc Ninh vì bị nói bố mẹ không dạy-1
Hoàng bị bắt tại cơ quan công an

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, vào khoảng 20h ngày 24/10, tại một quán cắt tóc ở phố Nguyễn Gia Thiều (TP Bắc Ninh), Hoàng đã dùng dao truy sát bạn gái cũ là N.T.B. (19 tuổi, ngụ Tuyên Quang) và bạn trai của chị B là anh H.X.D. (21 tuổi ở H.Cẩm Khê, Phú Thọ).

Do vết thương nặng, chị B. tử vong sau đó. Nam thanh niên còn lại được đưa đi cấp cứu, hiện vẫn hôn mê sâu, đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Nghi phạm giết 2 người ở Bắc Ninh vì bị nói bố mẹ không dạy-2
Hiện trường vụ án mạng

Sau khi gây án, nghi phạm ngồi xuống khu vực gần hiện trường đợi lực lượng chức năng tới bắt giữ. 

Trước khi ra tay, nam thanh niên này đã viết những dòng chia sẻ với nội dung sẽ gây án và vĩnh biệt người thân rồi đăng lên Facebook, khiến ai đọc cũng khiếp sợ.

Nghi phạm giết 2 người ở Bắc Ninh vì bị nói bố mẹ không dạy-3
Cơ quan chức năng lấy lời khai của nghi phạm

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận trước đó có quan hệ tình cảm với chị B. Trong khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn, cả hai chia tay rồi chị B. xuống Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị B. quen và có tình cảm với anh D.

Biết chuyện người yêu cũ có người mới, Hoàng ghen tuông, nhắn tin qua lại với chị này. Nhớ lại khoản tiền 1 triệu đồng chị B. cho Hoàng vay trước đó, B. và Hoàng dùng lời lẽ xúc phạm nhau. 

Thanh Niên cho biết thêm, Hoàng khai vì mâu thuẫn tình cảm và bị xúc phạm gia đình nên đã xuống Bắc Ninh tìm giết chị B. Theo Hoàng, chị B. nói Hoàng không được bố mẹ dạy bảo và không có ăn, có học.

“Tôi đã xác định sẵn ở nhà, sau đó xuống Bắc Ninh mua dao vì sợ đi đường cầm dao sẽ bị công an kiểm tra, chưa kịp hành động sẽ bị bắt”, Hoàng nói thêm.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-pham-giet-2-nguoi-o-bac-ninh-vi-bi-noi-bo-me-khong-day-n-325229.html

Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao