Nghi phạm giết rồi giấu xác 2 bạn nhậu: Bị loạn thần, từng đánh chết con ruột

Về nghi phạm, theo lời lãnh đạo xã, nghi phạm Lùng thường lên cơn loạn thần và không làm chủ được hành vi.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng, giết người, giấu xác xảy ra ở xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, công an đã bắt được nghi phạm Già Mí Lùng (34 tuổi) sau 25 giờ truy tìm, khi hắn đang lẩn trốn tại nhà người thân ở cùng xã. 

Được biết, 2 nạn nhân Vừ Mí S. (SN 1979), Ly Mí S. (SN 1970) và nghi phạm đều là cùng trú tại thôn Khâu Vai, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, từ trước đến nay chưa từng xảy ra mâu thuẫn. 

Về nghi phạm, theo lời lãnh đạo xã Khâu Vai, nghi phạm Lùng thường lên cơn loạn thần và không làm chủ được hành vi. 

Vào năm 2014, Lùng từng tự tay đánh chết con ruột và được đưa đi điều trị trong lúc say rượu. Sau khi trở về địa phương, Lùng bị vợ bỏ đi lấy chồng khác. Kể từ đó, Lùng sống cuộc sống lang thang, chủ yếu ở lán bãi khai thác đá. 

Nghi phạm giết rồi giấu xác 2 bạn nhậu: Bị loạn thần, từng đánh chết con ruột-1
Chân dung nghi phạm Già Mí Lùng

Tối 23/4/2021, ông Thò Mí Lừ (SN 1959) và đối tượng Già Mí Lùng, đều thường trú tại xã Khâu Vai, cùng ăn cơm uống rượu tại lán bãi khai thác đá.

Khoảng 19h, có thêm 2 người là Ly Mí Sình và Vừ Mí Sính cùng đến lán nhập hội ăn uống. Sau đó Thò Mí Lừ ra về, trong lán chỉ còn lại 3 người gồm: Già Mí Lùng, Ly Mí Sình và Vừ Mí Sính.

Sau đó, cả 3 xảy ra mâu thuẫn, Lùng không làm chủ được ý thức nên đã giết chết 2 bạn nhậu rồi kéo thi thể ra bãi khai thác đá cạnh đó. Hai thi thể được để cạnh nhau, không có dấu hiệu bị che đậy hay giấu.

Sau khi giết bạn nhậu, Lùng bỏ trốn vào hang núi - nơi đối tượng từng trốn cách đây 7 năm, sau khi giết hại con ruột.

Khoảng 5h sáng ngày hôm sau (24/4), một người nuôi gà gần đó phát hiện 2 nạn nhân trong hủm đá nên trình báo công an. Nhận được tin, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-pham-giet-2-ban-nhau-tung-tu-tay-danh-chet-con-ruot-n-259421.html

Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao