Nghi phạm sát hại bé trai 8 tuổi ở Vĩnh Phúc khai gì?

Thảo khai đã cùng đồng bọn đoạt mạng bé trai 8 tuổi do có mâu thuẫn trong công việc làm ăn với bố của nạn nhân. Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án giết người để điều tra.

Chiều 16/4, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án, củng cố hồ sơ xem xét khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thảo (22 tuổi, quê Tuyên Quang) và Nguyễn Khánh Hưng (36 tuổi, ở Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi giết người.

Theo một lãnh đạo công an tỉnh này, Thảo là nghi phạm trực tiếp sát hại bé trai 8 tuổi ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương.

Tối 2 hôm trước, chị Hiền (ở xã Đạo Tú) đi mua mỳ tôm trở về nhà thì phát hiện con trai 8 tuổi tử vong tại nhà. Nạn nhân có thương tích ở gáy.
 


Hiện trường nơi cháu bé bị sát hại. Ảnh: H.L.
 

Đại tá Đỗ Thái Học, Chánh văn phòng Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết sáng 16/4, 2 nghi phạm gây án bị bắt và khai nhận tội ác. Theo cảnh sát, Thảo và Hưng làm thuê tại công ty múc, vận chuyển đất và san nền của Nguyễn Cường Trung (anh trai Hưng).

Ngày 13/4, anh Kiên (bố cháu bé 8 tuổi bị sát hại) đến nơi Trung và Thảo làm việc rồi xảy ra xô xát với Thảo. Sau khi anh Kiên về nhà, Thảo nảy sinh ý định trả thù.

Cơ quan điều tra xác định chiều 14/4, Hưng lái ôtô chở Thảo từ huyện Lập Thạch về TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Khi đi qua xã Đạo Tú, Thảo thấy 3 con của anh Kiên ở nhà, không có người lớn. Tại đây, Thảo bảo Hưng dừng xe rồi cầm dao xông vào nhà sát hại bé trai 8 tuổi. Sau khi gây án, 2 nghi phạm bỏ trốn.
 

Theo Zing.vn


Vĩnh Phúc Giết Người

Tin tức mới nhất