Nghi phạm giết tài xế xe ôm ở TP.HCM bị bắt

Sau khi sát hại tài xế xe ôm trước Bệnh viện Nhi đồng 1, Tuấn đã rời khỏi TP.HCM. Nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP Cần Thơ.

Liên quan đến vụ tài xế xe ôm bị sát hại trước cổng Bệnh viện Nhi đồng 1, Công an quận 10 cho biết đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Hoàng Tuấn (48 tuổi, ngụ quận 10) cho Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.

Rạng sáng 22/5, Công an quận 10 phối hợp với Công an xã Giai Xuân (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) bắt giữ Tuấn khi nghi phạm đang lẩn trốn ở xã này.

Nghi phạm giết tài xế xe ôm ở TP.HCM bị bắt-1
Tuấn khi bị bắt giữ. Ảnh: Đ.Đ.

Tuấn thừa nhận đã xảy ra mâu thuẫn với người chạy xe ôm nên dùng hung khí truy đuổi và đâm nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau khi di lý về TP.HCM, Công an quận 10 đã bàn giao nghi phạm cho Công an TP.HCM để lấy lời khai, làm rõ động cơ giết người.

Trước đó, khoảng 5h ngày 16/5, một số người dân sống trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 1 nghe tiếng la hét. Họ chạy tới thì phát hiện người mặc áo GrabBike bị người đàn ông khác mặc áo đen dùng dao đâm tử vong.

"Nạn nhân trước đây có nhà tại khu vực phường 9, quận 10. Họ đã bán nhà đi nơi đâu tôi không rõ. Người này hay về trước cổng bệnh viện chạy xe ôm kiếm sống", bà Yến, sống gần hiện trường cho biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-pham-giet-tai-xe-xe-om-o-tphcm-bi-bat-post1218360.html?fbclid=IwAR2Mw9qnyGYBQTIFJiH02pDl5aICSnGJTXyZHoYHxP3yTAU22NC60iLL-YA

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao