Nghi phạm thứ 7 vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại cầu cứu

Phan Xảo Hiên khẳng định cô vô tội và không quen biết hay có quan hệ với Thái Thiên Phượng và gia đình chồng cũ nạn nhân. Nữ KOL nói cô bị khủng bố tinh thần, khủng hoảng tâm lý vì bị kéo vào vụ án mạng.

HK01 đưa tin Phan Xảo Hiền – nghi phạm thứ 7 trong vụ sát hại dã man người mẫu Thái Thiên Phượng có động thái trên mạng xã hội sau hơn một tháng được tại ngoại. KOL có tiếng này đối mặt cáo buộc hỗ trợ Quảng Cảng Trí - chồng cũ Thái Thiên Phượng - sắp xếp thuyền để chạy trốn, gây cản trở việc bắt giữ và truy tố.

Trên trang cá nhân ngày 15/4, Phan Xảo Hiền cho biết cô vô tội, bị vu khống và khẳng định không có quan hệ hay quen biết Thái Thiên Phượng và gia đình chồng cũ của nạn nhân. Trước đó, nhiều thông tin nói cô là người tình mới của Quảng Cảng Trí.

Nghi phạm thứ 7 vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại cầu cứu-1Nghi phạm thứ 7 vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại cầu cứu-2
Phan Xảo Hiền. Ảnh. IG.

Phan Xảo Hiền tiết lộ cô đã làm tròn trách nhiệm của công dân và giải thích rõ ràng tất cả cuộc điện thoại và sự thật với cảnh sát, dù vậy nhiều người vẫn coi cô là nghi phạm giết người, điều này khiến cô cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

Kể từ khi dính líu đến vụ giết người, tinh thần và thể chất của Phan Xảo Hiền bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi phải nhận những lời chửi rủa, công kích trên mạng xã hội. Nữ KOL cho biết người thân và bạn bè của cô cũng bị liên lụy và gửi lời xin lỗi đến họ.

"Sau này tôi sẽ sống như thế nào? Tôi cũng có gia đình, bạn bè, cuộc sống của một người không nên bị phá hủy dễ dàng như vậy. Tôi chỉ là sinh mệnh nhỏ bé, không thể chống đỡ được mọi thứ. Khi mọi chuyện chưa rõ trắng đen, đừng làm tổn thương người khác. Tôi hy vọng pháp luật Hong Kong (Trung Quốc) có thể trả lại sự trong sạch cho tôi. Xin hãy kiên nhẫn chờ đợi sự thật”, Phan Xảo Hiền giãi bày.

Phan Xảo Hiền 29 tuổi, là người nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 40.000 người theo dõi, từng khoe chụp ảnh thân thiết với nhiều sao Hoa ngữ như Cổ Thiên Lạc, Trương Chấn Lãng, Quách Phú Thành... Cô được tòa cho phép bảo lãnh tại ngoại với số tiền 50.000 HKD (6.300 USD), cấm xuất cảnh và phải trình diện cảnh sát 2 lần/tuần.

Thông tin từ truyền thông Trung Quốc cho biết cảnh sát đang điều tra nghi phạm thứ tám - em trai cùng mẹ khác cha của nạn nhân. Hiện tại, phía Hong Kong (Trung Quốc) vẫn chưa xác nhận.

Nghi phạm thứ 7 vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại cầu cứu-3

Vụ án được hoãn lại chờ đến phiên xử vào ngày 8/5. Phan Xảo Hiền sẽ tiếp tục hầu tòa cùng 6 nghi phạm bị bắt giữ gồm Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng), Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng cũ, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, mẹ chồng cũ), Dung Dung (47 tuổi, tình nhân của Quảng Cầu) và người đàn ông tên Lin (41 tuổi, bạn thân của Quảng Cảng Trí).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nghi-pham-thu-7-vu-nguoi-mau-thai-thien-phuong-bi-sat-hai-cau-cuu-post1526509.tpo

Thái Thiên Phượng

Tin tức mới nhất