Nghi phạm tử vong sau khi sát hại 2 dì cháu ở Tiền Giang

Sau 2 ngày điều trị ở bệnh viện, Ngôn đã tử vong. Ngôn là nghi phạm sát hại 2 dì cháu ở Tiền Giang, sau đó uống thuốc tự tử.

Ngày 11/1, nguồn tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho hay Phạm Tuấn Ngôn (35 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) đã tử vong tại bệnh viện hôm 10/1 sau hai ngày điều trị.

Ngôn là nghi phạm sát hại hai người ở xã Tân Hương, huyện Châu Thành, trưa 8/1. Sau khi gây án, Ngôn uống thuốc tự tử và được cảnh sát đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nghi phạm tử vong sau khi sát hại 2 dì cháu ở Tiền Giang-1
Hung khí gây án được cảnh sát phát hiện. Ảnh: Minh Anh.

Theo cảnh sát, Ngôn đã có vợ nhưng ly hôn. Gần đây, Ngôn quan hệ tình cảm với người phụ nữ 41 tuổi ở cùng huyện. Nghi phạm cho rằng nhân tình phản bội nên nảy sinh ý định giết người.

Ngày 8/1, thấy người tình chở cháu trai 11 tuổi lưu thông trên đường, Ngôn bám theo. Khi đến xã Tân Hương, anh ta bất ngờ dùng thanh sắt nhọn đâm 2 nạn nhân.

Ngôn tẩu thoát sau khi gây án. Hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo lời khai của Ngôn, sau khi gây án, anh ta vứt hung khí và lẩn trốn cảnh sát. Tối cùng ngày, Ngôn về nhà mẹ và được vận động ra đầu thú. Ngôn khai trước đó đã uống thuốc tự tử và được cảnh sát cùng người thân đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, người này được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-pham-tu-vong-sau-khi-sat-hai-2-di-chau-o-tien-giang-post1288929.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất