Nghi phạm vụ thảm sát Quảng Ninh mang thuốc độc trong người

Quá trình khám xét trong người đối tượng Dũng, nghi phạm trong vụ sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh, ngoài một số đồ đạc, lực lượng trinh sát còn phát hiện thấy có thuốc độc trên người.



Khoảng 20h30' tối nay (ngày 26/9), lực lượng công an đã bắt giữ được nghi phạm Doãn Trung Dũng trong vụ thảm sát 4 bà cháu xảy ra tại phường Phương Nam (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Theo thông tin từ một trinh sát tham gia bắt giữ đối tượng cho biết, qua quá trình điều tra, tìm kiếm, các lực lượng đã xác định được vào tối nay, đối tượng Doãn Trung Dũng về một quán cà phê ở khu vực chân cầu Bính, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng và hẹn người anh họ ra uống cà phê tâm sự.

Nghi phạm Dũng (ngồi giữa).

Khi đang ngồi tại đây thì các trinh sát đã ập vào bắt giữ đối tượng.

Quá trình khám xét trong người đối tượng Dũng lúc đó, ngoài một số đồ đạc trên người, lực lượng trinh sát còn phát hiện thấy có thuốc độc.

Theo thông tin, rất có thể, sau khi gây ra vụ án, biết mình bị truy nã gắt gao nên Dũng có ý định tự tử.

Người dân tập trung theo dõi việc di lý đối tượng trước cổng công an TP Uông Bí. Ảnh: Hoàng Hải.

Ngay sau khi bắt được đối tượng Dũng, lực lượng chức năng đã đưa nghi phạm về trụ sở công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) để làm các thủ tục cần thiết. Sau đó, tiến hành bàn giao, di lý về Uông Bí, Quảng Ninh.

Theo ghi nhận của chúng tôi, rất đông người dân địa phương đã có mặt, chờ xe chở đối tượng Dũng di lý về công an thành phố Uông Bí.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã di lý đối tượng Dũng về đến Uông Bí, Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đến 23h đêm, hàng trăm người dân hiếu kì vẫn tập trung trước cổng Công an TP Uông Bí bàn tán xôn xao về sự việc.

Đến 23h30', một đoàn xe được cho di lý nghi phạm Doãn Trung Dũng về Công an tỉnh Quảng Ninh để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, bước đầu quá trình khai thác, đối tượng Dũng đã khai nhận mình chính là thủ phạm gây ra vụ thảm án sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh.

***

Rạng sáng 24/9, tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh đã xảy ra một vụ thảm sát kinh hoàng.

Theo đó khoảng 7 giờ ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi) trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, là nhân viên cây xăng của DNTN Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700 m) hết ca làm đêm và về nhà.

Khi về đến nhà, chị Thanh mở cửa thì phát hiện có bốn người trong gia đình đã tử vong. Bốn nạn nhân gồm: Mẹ đẻ chị Thanh là bà Nguyễn Thị Hát, SN 1955; hai con ruột của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng, SN 2007 và cháu Phạm Thu Hà, SN 2008; một cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền, SN 2013.

Bốn nạn nhân có nhiều vết thương trên người, nghi ngờ do dao gây ra.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định là vụ án giết người, cướp tài sản gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.
Ngay sau khi nhận được tin vụ việc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm
minh trước pháp luật.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao