Nghi vấn bà nội ở Thái Bình tiêm thuốc chuột cho cháu vì không muốn nuôi?

Tại phường Tân Bình, TP Thái Bình, người dân đang xôn xao về câu chuyện người phụ nữ 51 tuổi bị nghi đầu độc cháu nội mới 7 tháng tuổi bị bại não.

Sự việc xảy ra tại phường Tân Bình, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Cụ thể, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, tối ngày 1/8, sau khi nhận được thông báo, cơ quan công an tỉnh Thái Bình đã tạm giữ bà Chử Thị Mỹ Lệ (51 tuổi, trú tại phường Tân Bình, TP. Thái Bình) để điều tra nghi vấn vụ cháu trai bại não của bà bị tiêm thuốc chuột.

Nghi vấn bà nội ở Thái Bình tiêm thuốc chuột cho cháu vì không muốn nuôi?-1
Thông tin được người dân chia sẻ xôn xao trên mạng xã hội

Được biết, cháu nội của bà Lệ khoảng 7 tháng tuổi, bé ở với 2 vợ chồng con trai bà ở trên Hà Nội và từ khi sinh ra bé trai này đã phải sống trong lồng kính. Sau một thời gian, gia đình phát hiện bé bị bại não và đưa về quê cho bà nội chăm để bố mẹ bé có nhiều thời gian tập trung làm ăn.

Theo ông Bùi Trung Hiếu - chủ tịch phường Tân Bình được biết, hiện tại chưa có báo cáo từ cơ quan công an, tuy nhiên theo thông tin chính quyền địa phương nắm bắt được thì khi cháu bé được đưa lên bệnh viên Nhi Trung ương, các bác sĩ phát hiện có vấn đề lạ nên đã báo với công an.

Theo thông tin từ chính quyền và người thân cho biết, bà Lệ là lãnh đạo một khoa của bệnh viện huyện Vũ Thư và bà cũng có phòng khám riêng trên thành phố, tuy nhiên gia đình bà Lệ sống rất khép kín, ít giao tiếp với người xung quanh. Ngoài ra, bản thân bà Lệ cũng có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, sáng đi làm tối về lại chăm sóc cháu bị bại não nên cũng dễ dẫn đến tình trạng bị quá tải, áp lực sinh khó chịu.

Hiện tại, cháu bé sau khi được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan công an đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc này.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-binh-dieu-tra-nghi-van-ba-noi-tiem-thuoc-chuot-giet-chau-n-231221.html

Bà nội sát hại cháu đầu độc

Tin tức mới nhất