Nghi vấn Britney Spears bị kiểm soát bởi chính cha ruột

Britney Spears đang bị đưa đi điều trị rối loạn cảm xúc do vấn đề gia đình. Nhưng người hâm mộ của nữ ca sĩ tin rằng cô đang bị chính cha ruột và ê-kíp ép đến bệnh viện tâm thần.

Mới đây, Britney Spears xuất hiện với tình trạng tiều tụy, bơ phờ sau 4 tháng đi chữa trị bệnh tâm thần. Ê-kíp và gia đình của công chúa nhạc Pop cho rằng cô có dấu hiệu bất ổn sau khi cha ruột của cô là ông Jamie Spears trải qua một ca phẫu thuật nguy hiểm.

Theo ê- kíp của Britney Spears, cô tự nhận thấy mình đang mắc chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực, vì lo sợ không thể kiểm soát được bản thân, Britney Spears chủ động đến bệnh viện điều trị.

Nghi vấn Britney Spears bị kiểm soát bởi chính cha ruột-1
Britney Spears xuất viện với sự trợ giúp của bạn trai trẻ tuổi Sam Asghari, trông cô không vui vẻ và tỉnh táo như những lần xuất hiện trước.

Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ ca sĩ cho rằng đây là thông tin bịa đặt. Britney Spears thực chất đang bị chính cha ruột và ê-kíp của cô lợi dụng. Vì vậy phong trào "FreeBritney" đang diễn ra rầm rộ trên các mạng xã hội.
''Công chúa nhạc Pop'' có đang bị kiểm soát bởi chính cha mình?

Nguyên nhân Britney Spears đi trị bệnh là vì lo lắng cho sức khỏe của ông Jamie Spears. Tuy nhiên, hiện tại ông đã ổn định. Phóng viên bắt gặp ông đi câu cá, trong khi con gái lại phát hoảng vì lo cho sức khỏe của ông. Vì vậy công chúng nghi ngờ đây chỉ là cái cớ để ông Jamie tống Britney vào bệnh viện, nhằm kiểm soát khối tài sản khổng lồ của cô.

Nghi vấn Britney Spears bị kiểm soát bởi chính cha ruột-2
Ông Jamie Spears hoàn toàn khỏe mạnh, vậy lý do gì khiến nữ ca sĩ phải đi điều trị tâm thần?

Britney Spears là một trong những nghệ sĩ nhạc Pop thành công nhất thế giới. Khối tài sản của cô ước tính hơn 200 triệu USD. Trước đó, cô có một chuyên gia bảo hộ tài chính riêng nhưng người này đã xin nghỉ từ đầu năm 2019.

Vì là người bảo hộ hợp pháp của Britney Spears nên hiện tại, ông Jamie là người duy nhất có quyền quyết định cô phải làm gì, thậm chí chính nữ diễn viên cũng không có quyền này.

Ngoài ra, mẹ của Britney Spears là bà Lynn đã nhấn nút "thích" một số bình luận cho rằng nữ ca sĩ đang bị ép buộc đi điều trị. Một số nghệ sĩ nổi tiếng như Paris Hilton, Heidi Montag cũng lên tiếng ủng hộ phong trào này.

''Nàng công chúa'' 38 tuổi chịu sự quản lý chặt của cha suốt 11 năm

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Britney Spears gặp cơn khủng hoảng tâm lý vào năm 2007. Khi đó hình ảnh cô cạo trọc đầu, dùng ô tấn công những tay săn ảnh lan tràn trên khắp các mặt báo. Bố của Britney là ông Jamie đã đứng ra đặt cô dưới quyền bảo hộ của ông, vì nữ ca sĩ bị cho là không đủ sức khỏe lẫn tinh thần để quyết định mọi việc.

Dưới quyền bảo hộ thì Britney Spears không được phép tự do về tài chính, không được tự do bầu cử, không có quyền yêu đương hay sở hữu điện thoại mà không thông qua cha hoặc ê-kíp.

Ngoài ra, tờ ETOnline tiết lộ ông Jamie được trả 130.000 USD mỗi năm để làm người bảo hộ cho Britney Spears. Ông này còn được hưởng 1,5% lợi nhuận từ show diễn của cô tại Las Vegas.

Nghi vấn Britney Spears bị kiểm soát bởi chính cha ruột-3
Britney Spears đã 38 tuổi nhưng cô không được tự quyết điều gì mà bị cha ruột kiểm soát hoàn toàn.

Quyền bảo hộ của ông Jamie ban đầu là có thời hạn. Tuy nhiên, đến năm 2010, tòa án tuyên bố quyền bảo hộ này là vĩnh viễn. Britney Spears từng thể hiện rằng cô không muốn bị kiểm soát suốt cuộc đời trong show truyền hình Jonathan Ross.

Ê-kíp của Britney cho rằng sự có mặt của ông Jamie là cần thiết vì nữ ca sĩ đang bị quản lý cũ kiện, nhưng do cô không đủ sức khỏe tinh thần để ra tòa nên vụ kiện vẫn chưa được xét xử. Ngoài ra, cha của Britney còn tìm cách chống lại những yêu cầu vòi tiền từ chồng cũ của con gái, Kevin Federline.

Thế nhưng, ông Jamie cũng là người quyết định việc nữ ca sĩ yêu ai, kết hôn với ai. Ai muốn hẹn hò với Britney Spears đều phải được sự cho phép của ông.

Đầu tháng 1, Britney tuyên bố huỷ show Domination vì lý do sức khoẻ của bố. TMZ đưa tin nữ ca sĩ phải vào bệnh viện vì sức khỏe của ông Jamie ngày càng nguy kịch. Cô đã biến mất suốt 4 tháng qua.

Hôm qua, Britney xuất hiện với tình trạng tiều tụy, bơ phờ khiến người hâm mộ của cô lo lắng. Dù đã được nhìn thấy thần tượng nhưng fan vẫn tin rằng đây là vở kịch do ông Jamie và ê-kíp dựng lên bởi hình ảnh của Britney Spears được chụp rất gần, trong khi đó, việc tiếp cận nữ ca sĩ trước đây vốn rất nghiêm ngặt.

Nghi vấn Britney Spears bị kiểm soát bởi chính cha ruột-4
Người hâm mộ và một số nghệ sĩ yêu cầu trả tự do cho Britney.

Những bằng chứng đưa ra khiến họ tin rằng nữ ca sĩ đang bị kiểm soát và họ tổ chức các buổi biểu tình đòi trả tự do cho Britney Spears để cô tự quyết định cuộc sống của mình.

Theo Zing


Britney Spears

Tin tức mới nhất