Nghi vấn Chi Pu yêu bạn trai cũ gia thế của Quỳnh Anh Shyn, tình thân hóa tình thù?

Cộng đồng mạng đang đặt nghi vấn, phải chăng quan hệ trai gái là nguyên nhân khiến Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rạn nứt?

Thông tin Chi Pu có bạn trai mới đang thu hút sự quan tâm từ công chúng. Theo tiết lộ từ hậu trường showbiz, người yêu hiện tại của giọng ca Cung đàn vỡ đôi là một thiếu gia giàu có, xuất thân trong gia đình quyền thế tại Hà thành và kém cô 2 tuổi.

Chủ đề này tiếp tục nóng thêm, khi mới đây xuất hiện đồn đoán anh chính là tình cũ Quỳnh Anh Shyn - người chị em "trên bến dưới thuyền" của Chi Pu nhiều năm qua.

Nghi vấn Chi Pu yêu bạn trai cũ gia thế của Quỳnh Anh Shyn, tình thân hóa tình thù?-1
Theo một số thông tin râm ran, bạn trai hiện tại của Chi Pu là tình cũ của người em thân thiết Quỳnh Anh Shyn.

Cũng từ khi tin đồn nổ ra, cư dân mạng phát hiện Quỳnh Anh Shyn đã "unfollow" Chi Pu trên Instagram, đồng thời đăng story bóng gió giữa đêm khuya.

Đáng chú ý, dòng trạng thái đêm qua (20/6) của người đẹp sinh năm 1996 lại giống hệt status mà Gil Lê từng đăng, sau khi Chi Pu chia sẻ về tình cũ trong một dự án âm nhạc.

"Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội), Quỳnh Anh Shyn như "mượn" status của Gil Lê.

Nghi vấn Chi Pu yêu bạn trai cũ gia thế của Quỳnh Anh Shyn, tình thân hóa tình thù?-2
Quỳnh Anh Shyn treo dòng trạng thái giống Gil Lê, và cả hai đều được cho là "đá xéo" Chi Pu. Hiện Quỳnh Anh Shyn đã bỏ theo dõi người chị thân thiết.

Nghi vấn Chi Pu yêu bạn trai cũ gia thế của Quỳnh Anh Shyn, tình thân hóa tình thù?-3

Cộng đồng mạng đang đặt ra nghi vấn, phải chăng quan hệ trai gái là nguyên nhân chính dẫn đến tình chị em giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rạn nứt?

Hiện câu chuyện của cặp chị em thân thiết đang thu hút sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán và người hâm mộ đang chờ câu trả lời xác thực đến từ hai nữ chính. 

Nghi vấn Chi Pu yêu bạn trai cũ gia thế của Quỳnh Anh Shyn, tình thân hóa tình thù?-4

Trước đó, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu được biết là hai người bạn vô cùng thân thiết. Họ gắn bó từ những ngày mới chập chững lấn sân vào con đường nghệ thuật, đều được công chúng biết đến với danh xưng hotgirl Hà thành. Cả hai thường xuyên đi du lịch và hỗ trợ trong công việc.

Hội bạn thân của hai người đẹp còn có SunHT và Salim.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-vuong-nghi-an-yeu-ban-trai-cu-cua-quynh-anh-shyn-n-226282.html

Gil Lê Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất