Nghi vấn clip lột xác như soái ca của Đức Phúc chỉ là do hiệu ứng của app ảo

Theo cựu mẫu Dương Yến Ngọc - người đang làm trong ngành thẩm mỹ - Đức Phúc đã dùng phần mềm "ảo" để quay clip và thực tế anh không đẹp xuất sắc như thế.

Sau tuyên bố "đập mặt đi xây lại" vì tự ti về ngoại hình, quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc vừa trình làng dung nhan mới sau nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, khi một clip cover ca khúc Ánh nắng của anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, không ai nghĩ chàng soái ca đang say sưa hát lại là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm ngày nào. 
 


Clip: Đức Phúc gây sốt khi tái xuất với dung mạo không thua kém soái ca Hàn Quốc. 

Nghi vấn clip lột xác như soái ca của Đức Phúc chỉ là do hiệu ứng của app ảo-1
Khán giả không thể nhận ra Đức Phúc sau khi phẫu thuật.

Nghi vấn clip lột xác như soái ca của Đức Phúc chỉ là do hiệu ứng của app ảo-2
Một sự lột xác được xem là ngoạn mục. 
 

Sở hữu dung mạo mới đẹp tựa soái ca Hàn Quốc, Đức Phúc nhận được rất nhiều lời khen ngợi, chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như đông đảo khán giả. Một số ý kiến còn cho rằng quyết định cậy nhờ "dao kéo" để lột xác hình ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1996 là hoàn toàn chính xác. 

Tuy nhiên, trái ngược với những "cơn mưa" lời khen ngợi, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc lại tỏ thái độ nghi ngờ dung nhan thực sự của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp cho rằng không thể có một nam thần với ngoại hình xuất chúng đến vậy nếu không nhờ đến... phần mềm quay clip "ảo". 
 

Nghi vấn clip lột xác như soái ca của Đức Phúc chỉ là do hiệu ứng của app ảo-3
Dương Yến Ngọc cho rằng Đức Phúc sử dụng phần mềm quay hình "ảo" của Camera 360.
 

Rất thẳng thắn, người đẹp họ Dương bóc trần hình ảnh soái ca đang "gây bão" của Đức phúc: "Bà con đang rần rần vụ ca sĩ Đức Phúc giải phẫu thẩm mỹ đẹp quá trời đẹp. Mình xem clip mình thấy clip đó ảo, phần mềm nét căng 720 độ". 

Làm trong ngành thẩm mỹ và có nhiều mối quan hệ, Dương Yến Ngọc tiết lộ thêm về tình trạng phẫu thuật của học trò Mỹ Tâm. Theo đó, Đức Phúc còn đang tính toán cân nhắc việc phẫu thuật thêm một số bộ phận khác. Nhan sắc hiện tại của chàng trai này cũng chỉ... rất bình thường. 

"Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay Đức Phúc chỉ mới sửa mũ, độn cằm, phẫu thuật môi và giảm cân, nhan sắc vẫn còn rất bình thường, chưa xuất sắc như trong clip. Các bác sĩ tư vấn cho Đức Phúc nên làm thêm gọt hàm và hạ gò má. Nhưng Đức Phúc chưa chịu, đang còn suy nghĩ thêm", chân dài họ Dương bật mí.
 

Nghi vấn clip lột xác như soái ca của Đức Phúc chỉ là do hiệu ứng của app ảo-4
Gạt bỏ Apps Camera "ảo", Đức Phúc sẽ không còn đẹp long lanh như thế này?
 

Trong phần trả lời bình luận của giọng ca chuyển giới Cindy Thái Tài, Dương Yến Ngọc một lần nữa nhấn mạnh nhan sắc của Đức Phúc trong clip đang được lan truyền trên mạng chỉ là "ảo". Người đẹp tự tin với nhận định này vì có kinh nghiệm làm trong ngành thẩm mỹ 2 năm. 
 

Nghi vấn clip lột xác như soái ca của Đức Phúc chỉ là do hiệu ứng của app ảo-5
Tự tin làm trong ngành thẩm mỹ, Dương Yến Ngọc có cơ sở nghi ngờ về nhan sắc mới của Đức Phúc.
 

Thực tế, các phần mềm chụp ảnh - quay phim "sống ảo" đang rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Chỉ cần chọn ra một hiệu ứng đẹp, nhan sắc của người dùng thông qua clip tự quay sẽ được nâng tầm một cách rõ rệt. Vậy nên, nghi ngờ của cựu mẫu Dương Yến Ngọc đối với dung mạo thật của Đức Phúc được cho là có cơ sở.  


Quá trình "vịt hóa thiên nga" của Đức Phúc.
 

Đồng quan điểm với Dương Yến Ngọc, một cư dân mạng đưa ra phân tích nhằm chứng minh vẻ đẹp "nam thần" vô lý của Đức Phúc trong clip cover Ánh nắng của anh. Người này cho rằng, chỉ trong vòng một tháng rưỡi kể từ ngày phẫu thuật, học trò của Mỹ Tâm không thể nào đẹp nhanh đến thế. 
 

Nghi vấn clip lột xác như soái ca của Đức Phúc chỉ là do hiệu ứng của app ảo-6
Đẹp lên quá nhanh chỉ sau 20 ngày, ngoại hình của Đức Phúc khiến nhiều người nghi ngờ.
 

Nguyên văn sự lập luận của Facebooker này về nhan sắc biến hóa "ảo diệu" của Đức Phúc:

"Lần mới nhất Đức Phúc lên báo trong bài PR đoạt giải tặng gói phẫu thuật miễn phí ngày 19/6. Nếu tính ra bạn ấy sửa từ ngày đó, đến hiện tại thì mới 1,5 tháng. Bấy nhiêu thời gian không thể làm cho gương mặt đẹp tự nhiên như vậy nếu làm tất cả các phẫu thuật lớn.

Mới đây, ngày 10/7, bạn ấy đăng lên Facebook tấm ảnh bị kín khẩu trang. So với ảnh hiện tại thì khác nhau 'một trời một vực'. Liệu rằng chỉ với 20 ngày (từ 10 - 30/7), bạn ấy có thể lột xác như vậy?".

 

Nghi vấn clip lột xác như soái ca của Đức Phúc chỉ là do hiệu ứng của app ảo-7
Thêm một hình ảnh khác về nhan sắc của Đức Phúc ở thời điểm hiện tại.
 

Trước đó, Đức Phúc được biết đến là học trò của Mỹ Tâm tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Sở hữu giọng hát hay, song ngoại hình thừa cân và kém sắc đã khiến chàng trai này tự ti trước những lời chê bai. 

Ngay cả khi đã giảm được 14 kg để có được thân hình thon gọn, Đức Phúc vẫn bị ám ảnh bởi những chỉ trích. Vì vậy, nam ca sĩ 20 tuổi đã quyết định "đập mặt đi xây lại" để có được dung mạo hoàn hảo, ưa nhìn hơn.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Dương Yến Ngọc Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất