Nghi vấn Cung Tuấn - Châu Dã hẹn hò sau 'Sơn Hà Lệnh'?

Trong buổi livestream "Sơn Hà Lệnh", Cung Tuấn khen Châu Dã là "công chúa nhỏ rất đáng yêu".

Sau thành công vang dội của Sơn Hà Lệnh, dàn diễn viên trong phim đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc rộ thông tin nam chính Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn đang hẹn hò với Châu Dã - nữ thứ của phim. Cư dân mạng soi ra không ít bằng chứng cho rằng Cung Tuấn và Châu Dã có tình cảm với nhau.

Nghi vấn Cung Tuấn - Châu Dã hẹn hò sau Sơn Hà Lệnh?-1
Cung Tuấn - Châu Dã.

Nhiều bằng chứng được đưa ra bao gồm những hình ảnh thân thiết của cả hai trên phim trường và trong buổi họp báo gần đây của Sơn Hà Lệnh.

Nghi vấn Cung Tuấn - Châu Dã hẹn hò sau Sơn Hà Lệnh?-2Nghi vấn Cung Tuấn - Châu Dã hẹn hò sau Sơn Hà Lệnh?-3Nghi vấn Cung Tuấn - Châu Dã hẹn hò sau Sơn Hà Lệnh?-4
Cặp đôi thường xuyên xất hiện cạnh nhau.

Không những thế, tài khoản Xiaohongshu của Cung Tuấn chỉ follow 3 người, một trong số đó là Châu Dã. Còn tài khoản Xiaohongshu của Châu Dã lại chỉ follow một mình Cung Tuấn, cả hai đều không hề follow nam chính còn lại của bộ phim là Trương Triết Hạn.

Nghi vấn Cung Tuấn - Châu Dã hẹn hò sau Sơn Hà Lệnh?-5
Cả hai đều follow nhau và không hề follow Trương Triết Hạn.

Trong buổi livestream Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn Châu Dã rất đáng yêu và nói rằng Châu Dã là công chúa nhỏ trong phim. Mỗi câu trả lời của Châu Dã sau đó đều liên quan đến Cung Tuấn.

Nghi vấn Cung Tuấn - Châu Dã hẹn hò sau Sơn Hà Lệnh?-6

Một số fan còn tinh mắt nhận ra cách đăng bài trên weibo của cặp đôi này cũng na ná nhau. Ngày 13/3, tài khoản douyin của Châu Dã post: "Bạn trai của tôi ở đâu?", ngày 14/3 lại post video của "Ôn Tương".

Nghi vấn Cung Tuấn - Châu Dã hẹn hò sau Sơn Hà Lệnh?-7
Cách đăng bài trên weibo của cặp đôi này có nhiều nét tương đồng.

Trước nghi vấn cặp đôi hẹn hò, fan Cung Tuấn cho rằng khi đóng chung với ai, nam diễn viên này cũng đều rất vui vẻ và thân thiết, không riêng gì với Châu Dã.

"Cung Tuấn là người cởi mở nên đóng phim nào là thân thiết với cả đoàn phim. Nhớ hồi anh ấy đóng phim chung với Châu Vũ Đồng, cả hai cứ như phim giả tình thật vậy". 

"Nếu là người tỉnh táo thì sẽ không tin lời đồn này!".

"Trên douban cũng ship cặp này dữ lắm, nhưng tui thì thấy cậu Tuấn với bạn diễn nào cũng có quan hệ tốt đẹp. Phim nào hậu trường cậu cũng quẩy banh nóc với bạn diễn mà"

Hiện tại, phía Cung Tuấn và Châu Dã vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào cho tin đồn hẹn hò này.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-cung-tuan-hen-ho-chau-da-sau-son-ha-lenh-n-256501.html

Sơn Hà lệnh Cung Tuấn

Tin tức mới nhất