Nghi vấn đường dây mua bán trinh trẻ em ở Hà Nội

Bằng camera giấu kín, nhóm phóng viên VTV24 đã ghi nhận câu chuyện của một số học sinh lớp 9 tại huyện Ba Vì (Hà Nội) bị ép vào đường dây bán trinh.

Điểm chung là các nạn nhân đều ở trong độ tuổi từ 14-15 tuổi. Ban đầu, các em đều không hề biết bị đẩy vào đường dây mại dâm. Tin vào những lời dụ dỗ như việc nhẹ nhàng, thu nhập được 500.000 đồng, chỉ làm thời gian rảnh, hầu hết các em đã sập bẫy lừa đảo của một số đối tượng tổ chức mua bán trinh đã giăng ra. Chỉ đến khi bị đưa vào căn phòng khách sạn đã đóng kín thì mọi chuyện đã quá muộn màng.

Theo lời kể của một số nạn nhân, lần đầu tiên bị ép bán trinh, các em đều phải di chuyển một quãng đường rất xa lên đến hàng chục cây số, nhiều lần thay đổi phương tiện vận chuyển nên trong tình thế bị ép buộc, hầu hết đều phải làm theo yêu cầu của những đối tượng môi giới và kẻ mua trinh. Từ lời kể của các nạn nhân, từ đây đã hé lộ thông tin về những kẻ môi giới và mua dâm trẻ em. 

Theo VTV24

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/chuyen-dong-24h/nghi-van-duong-day-mua-ban-trinh-tre-em-o-ha-noi-20200112183612328.htm

Mại dâm mua bán dâm xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất