Nghi vấn Hải Tú đang về thăm quê ngoại Sơn Tùng?

Vừa bị bắt gặp đi mua đồ cúng ông Công ông Táo cùng Sơn Tùng, mới đây Hải Tú lại dính nghi vấn về thăm gia đình đằng trai tại Thái Bình.

Trước Tết, Hải Tú và Sơn Tùng bị bắt gặp cùng bước ra từ biệt thự ở TP.HCM và đi mua đồ cúng ông Công ông Táo. Cặp đôi đều rất vui vẻ, cười nói không ngừng. 

Nghi vấn Hải Tú đang về thăm quê ngoại Sơn Tùng?-1

Mới đây vào chiều nay (28/1), “nàng thơ” của Sơn Tùng tung ảnh khoe cận cảnh nhan sắc lên trang cá nhân.

Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng chú ý hơn là Hải Tú còn đăng thêm ảnh cánh đồng lúa và đính kèm icon bông lúa. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến quê lúa Thái Bình - quê nhà Sơn Tùng.

Nghi vấn Hải Tú đang về thăm quê ngoại Sơn Tùng?-2

Phía dưới bài đăng, hàng loạt bình luận của cộng đồng mạng còn chỉ điểm luôn đây là khu Tiền Hải - Thái Bình, quê ngoại Sơn Tùng.

Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng nếu là thật thì càng chứng tỏ mối quan hệ tốt đẹp của Hải Tú với gia đình Sơn Tùng. 

Nghi vấn Hải Tú đang về thăm quê ngoại Sơn Tùng?-3

Còn nhớ vào năm 2021, mạng xã hội từng "dậy sóng" khi một cư dân mạng được cho là Fan ruột trong FC Sơn Tùng tiết lộ ngày 20/1 Sơn Tùng và Hải Tú bay chuyến buổi chiều hạng thương gia từ TP. HCM – Hà Nội rồi về Thái Bình.

Hôm sau vào Sài Gòn có cả mẹ nam ca sĩ đi cùng. Không chỉ kể suông, người này còn tung luôn thông tin vé máy bay có tên Sơn Tùng và Hải Tú để thêm phần xác đáng.

Không biết thực hư câu chuyện ra sao hay chỉ là sản phẩm của photoshop nhưng thông tin mẹ Sơn Tùng vào Sài Gòn là sự thật. Trong lá thư em trai Sơn Tùng chia sẻ đã để lộ chi tiết này. “Năm nay anh không bên mày vào đúng ngày sinh nhật được nhưng anh đã đưa mẹ vào đây để bù đắp cho mày đấy" (Sơn Tùng viết).

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-hai-tu-dang-ve-tham-que-ngoai-son-tung-n-334828.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất