Hiền Hồ ế show ca hát cả tháng qua?

Hiền Hồ không còn được mời đi hát nhiều sau sự kiện bị hủy show cách đây không lâu?

Cách đây một tháng, thông tin Hiền Hồ trình diễn trong một đêm nhạc của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM khiến sinh viên nhà trường phản ứng dữ dội. Trong đó, nhiều bạn còn bày tỏ sự thất vọng về lựa chọn của nhà trường và cho rằng sẽ không đến xem đêm nhạc.

Ngay sau khi nhận ra sự phản ứng dữ dội của sinh viên và cộng đồng mạng, phía ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã có động thái "sửa sai". Cụ thể, trên fanpage của trường đã đăng tải poster với sự hiện diện của toàn bộ nghệ sĩ khách mời. Đáng nói, trong poster này không có bóng dáng của ca sĩ Hiền Hồ.

Hiền Hồ ế show ca hát cả tháng qua?-1

Đáng chú ý, kể từ thời điểm đó đến hiện tại, trên trang cá nhân lẫn fanpage của Hiền Hồ hầu như không cập nhật hình ảnh chạy show ca nhạc. Thay vào đó, Hiền Hồ chỉ đăng tải những hình ảnh đời thường, ảnh selfie khiến nhiều người nghi ngờ cô bị ế show cả tháng qua.

Bài đăng gần nhất về việc chạy show của Hiền Hồ là vào ngày 17/11, tuy nhiên đây cũng chỉ là đêm nhạc của một người bạn.

Hiền Hồ ế show ca hát cả tháng qua?-2
Bài đăng về show ca hát gần nhất được chia sẻ vào ngày 17/11.

Hiền Hồ ế show ca hát cả tháng qua?-3
Từ đó đến nay, Hiền Hồ không có chia sẻ mới về việc chạy show ca hát.

Còn nhớ thời điểm trở lại showbiz với đêm nhạc riêng tư, Hiền Hồ đã phủ sóng các tài khoản mạng xã hội của mình bằng loạt ảnh cầm mic trở lại. Những sân khấu trình diễn cũng được nữ ca sĩ đăng tải liên tục lên fanpage lẫn kênh Youtube tuy nhiên kết quả không mấy khả quan.

Điều này phần nào cho thấy khán giả đã không còn quá hào hứng với âm nhạc của Hiền Hồ sau khi cô vướng vào ồn ào tình ái trước đó. Khi lướt các sản phẩm trong kênh Youtube của Hiền Hồ, không khó để tìm ra các bình luận như: "ngoan cố", "mặt dày", "không thể chấp nhận",...

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/hien-ho-e-show-ca-hat-ca-thang-qua-202212201631233031.html?fbclid=IwAR0yt8BZt20H9I8TdSRPzbKBGhtxmbHYqidPox6cer5GerwKCM-clKtl0Bo

sao việt Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao