Nghi vấn lộ kết quả The New Mentor, Hà Hồ liệu có 'toang' team?

Cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước những chia sẻ của Dược sĩ Tiến về team Hà Hồ liên quan tới chung kết The New Mentor.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng các học trò tại The New Mentor 2023 đã tổ chức một buổi tiệc thân mật với ê-kíp và các đơn vị báo chí. Dược sĩ Tiến cũng đã tranh thủ thời gian góp mặt và có những chia sẻ về "ngựa chiến" Nguyễn Đình Như Vân khiến netizen xôn xao.

Cụ thể, Nam vương người Việt Thế giới 2017 nói: "Lần đầu tiên gặp Như Vân ở vòng casting, anh đã nói em là người khiến anh cảm thấy thu hút nhất. Anh hy vọng vào đêm chung kết điều đó sẽ diễn ra lần nữa".

Hồ Ngọc Hà và nhiều người có mặt tại buổi tiệc không khỏi bất ngờ trước chia sẻ của Dược sĩ Tiến. Nhiều người bán tán liệu đây chỉ là trùng hợp hay Dược sĩ Tiến đã vô tình làm lộ kết quả chung kết của The New Mentor. Trước đó, nhiều lời bán tán xuất hiện trên mạng xã hội đồn đoán Hồ Ngọc Hà sẽ là team mất trắng thí sinh trước chung kết.

Nghi vấn lộ kết quả The New Mentor, Hà Hồ liệu có toang team?-1
Từng xuất hiện tin đồn Hà Hồ sẽ mất sạch thí sinh, trắng tay tại đêm chung kết The New Mentor.

Nguyễn Đình Như Vân sinh năm 1991, được biết đến trước đó với vai trò người mẫu. Tại The New Mentor, cô khiến cả dàn HLV cũng như khán giả bất ngờ khi tiết lộ mình đã có con. Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng cực chuẩn đáng ngưỡng mộ cùng thần thái cuốn hút dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Nguyễn Đình Như Vân được xem là "chiến binh" mạnh nhất của team Hồ Ngọc Hà. Sở hữu sắc vóc ấn tượng cùng với kinh nghiệm dày dặn, Như Vân được nhiều người kỳ vọng sẽ là thí sinh tiềm năng cạnh tranh cho ngôi vị quán quân. Trải qua 2 tập đầu của The New Mentor, Như Vân cũng đã thể hiện được khả năng cũng như tư duy chỉ đạo của mình.

Nghi vấn lộ kết quả The New Mentor, Hà Hồ liệu có toang team?-2
Nguyễn Đình Như Vân trở thành "át chủ bài" được kỳ vọng của team Hà Hồ. 

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu đang nhận được nhiều sự quan tâm của netizen khi quy tụ những tên tuổi đình đám, đặc biệt là 4 mỹ nhân đình đám làng giải trí Việt trong vai trò 4 mentor là Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Hương Giang.
 
Đây là nơi một người mẫu không chỉ cần đáp ứng với những tiêu chuẩn về thời trang cao cấp mà còn có khả năng tham gia vào nền công nghiệp quảng cáo và giải trí. Từ đó, các thí sinh tham gia khẳng định được tên tuổi và vị thế, gây được sức ảnh hưởng lớn hơn đến khán giả, sau cùng là trở thành một người thầy của một thế hệ mới để đào tạo nên những thế hệ người mẫu và nghệ sĩ giải trí trong tương lai.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-ket-qua-chung-cuoc-the-new-mentor-ha-ho-lieu-co-toang-team-a587806.html

The New Mentor Dược sĩ Tiến Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao