Nghi vấn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đám cưới cuối năm nay

Thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đang chuẩn bị kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Vào năm 2017, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều đồng loạt công khai chuyện tình cảm khiến làng giải trí xứ Trung vô cùng bất ngờ. Điều này đã khiến cả hai vướng vào sự chỉ trích và bất mãn của một bộ phận khán giả.

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên trẻ cố tình hẹn hò với cựu thành viên nhóm nhạc EXO để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên vượt qua mọi định kiến và sức ép từ dư luận, cặp đôi vẫn nắm chặt tay đối phương cho đến nay.

Mới đây trên một số diễn đàn xứ Trung bất ngờ đăng tải tin đồn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Thậm chí có thông tin cho rằng cặp đôi đình đám đã ngầm đăng ký kết hôn trước đó.

Nghi vấn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đám cưới cuối năm nay-1

Sau khi thông tin này bắt đầu trở nên rầm rộ, cư dân mạng đã chia ra hai luồng ý kiến khác nhau. Một bộ phận khán giả tỏ ra vui mừng khi cuối cùng Lộc Hàm đã đạt được ý nguyện là rước bạn gái về dinh, tuy nhiên nhiều người tỏ ra khá nghi ngờ trước tin đồn trên.

Vì đây không phải là lần đầu tiên Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vướng vào nghi vấn chuẩn bị kết hôn. 

Cách đây không lâu, nữ diễn viên từng bị nghi ngờ ám chỉ chuyện kết hôn thông qua bài đăng chúc mừng sinh nhật. Cụ thể Quan Hiểu Đồng chia sẻ: "25 tuổi thật rồi, còn điều ước thứ ba là dành cho anh". 

Dù thông tin này chưa được "chính chủ" xác nhận, tuy nhiên cư dân mạng đều trông ngóng ngày nữ diễn viên khoác lên mình váy cưới tinh khôi.

Nghi vấn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đám cưới cuối năm nay-2
Trên mạng xã hội cặp đôi khá thoải mái trong việc đăng tải hình ảnh của đối phương tới đông đảo khán giả

Nghi vấn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đám cưới cuối năm nay-3
Đông đảo khán giả đều hy vọng cặp đôi sẽ thông báo tin vui trong thời gian gần nhất

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/nghi-van-loc-ham-va-quan-hieu-dong-du-dinh-ve-chung-mot-nha-202211061828200253.html?fbclid=IwAR2ZKIul7pt6yMJ76DOIzxbljMhCXp-C1WmW86SvOkIQz0kWsMUjP4zOrM8

lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất