Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Nghi vấn mẹ Ngô Diệc Phàm là trùm cuối của bê bối tình dục chấn động

1 tuần sau khi scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm nổ ra, netizen vẫn đi tìm lời giải đáp cho những uẩn khúc trong câu chuyện.

Scandal tình dục chấn động của Ngô Diệc Phàm ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi phía cảnh sát quyết định vào cuộc. Ngoài 2 nhân vật chính của vụ việc là Ngô Diệc Phàm và hot girl 19 tuổi Đô Mỹ Trúc thì bê bối còn có 3 nhân vật khác gồm người đàn ông họ Từ (viết bài giúp Đô Mỹ Trúc), người đàn ông họ Lưu (tên lừa đảo 23 tuổi) và Stacey Wu (mẹ nam ca sĩ).

Sau khi cảnh sát Bắc Kinh tuyên bố thông tin liên quan đến trình tự chi tiết vụ việc, rất nhiều netizen đã đặt nghi vấn về Lưu * Điều - kẻ đứng ra giả mạo cả Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc để lừa đảo đôi bên.

Theo thông tin điều tra, Lưu * Điều là người được biết đến nhiều nhất với cái tên "thầy giáo Tony", làm thợ cắt tóc, năm nay mới 23 tuổi và chỉ học hết cấp 2, sở hữu ngoại hình được đánh giá không hề thua kém Ngô Diệc Phàm.

Nghi vấn mẹ Ngô Diệc Phàm là trùm cuối của bê bối tình dục chấn động-1
Chân dung Lưu * Điều - nay được gọi là thầy giáo Tony, kẻ lừa đảo trong vụ việc của Ngô Diệc Phàm

Theo nguồn tin, "thầy giáo Tony" là kẻ có quá khứ bất hảo, vay mượn rất nhiều tiền từ bên ngoài nhưng không có khả năng hoàn trả. Trên Weibo đã có người tố Tony vay mượn anh 100.000 tệ (tương đương 354 triệu đồng) với lý do bố đang viêm não, cần tiền vào viện chữa trị.

Tuy nhiên, liên quan đến Lưu * Điều (hay thầy giáo Tony), cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ tên lừa đảo này tại Giang Tô, trùng hợp thay, Giang Tô cũng chính là quê hương của bà Stacey Wu. Chính vì vậy, "thám tử mạng" đặt nghi vấn phải chăng 2 người này có liên quan đến nhau.

Nghi vấn mẹ Ngô Diệc Phàm là trùm cuối của bê bối tình dục chấn động-2
Mẹ của Ngô Diệc Phàm là người luôn theo dõi sát sao sự nghiệp của con

Đáng chú ý, có thông tin cho biết, chính mẹ của Ngô Diệc Phàm là người tuyển chọn từng nhân viên trong ekip nam ca sĩ. Bà không tin tưởng bất cứ 1 ai khác, chính vì vậy, trong 1 thời gian dài, ekip nam ca sĩ thay đổi liên tục vì nhiều người không thể trụ nổi được qua 3 tháng. Nếu scandal quá lớn, liệu rằng mẹ Ngô Diệc Phàm có chịu ngồi yên để xem nhân viên tự xử lý?

Ngoài ra, netizen có nhận ra tài khoản chat của studio Ngô Diệc Phàm có avatar giống hệt với avatar tài khoản có tên "** Điều" chuyển số tiền 300.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) cho Đô Mỹ Trúc. Sự trùng hợp một cách đáng ngờ này khiến cho người hâm mộ tin rằng "** Điều" và "Lưu * Điều" là 1 người, dấy lên tin đồn thực ra Lưu * Điều là người của ekip Ngô Diệc Phàm.

Nghi vấn mẹ Ngô Diệc Phàm là trùm cuối của bê bối tình dục chấn động-3

Có thể nói, Lưu * Điều là nhân tố gây lũng loạn sự việc giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc. Kẻ này đứng ra đóng nhiều vai cùng 1 lúc, khi trở thành 1 nạn nhân nữ bị Ngô Diệc Phàm lừa tình, cho đến việc giả mạo Đô Mỹ Trúc đàm phán với phía nam ca sĩ, tiếp tục mạo danh luật sư Ngô Diệc Phàm để lừa ngược lại hot girl 18 tuổi.

Nếu thực sự Lưu * Điều là nhân vật do phía studio nam ca sĩ giật dây, đây chắc chắn là cú plot twist lịch sử, sự việc sẽ ngày càng rối ren.

 Nghi vấn mẹ Ngô Diệc Phàm là trùm cuối của bê bối tình dục chấn động-4

Trong 1 diễn biến khác, liên quan đến Đô Mỹ Trúc, các luật sư Trung Quốc có nhiều nhận định trái chiều. Ở thời điểm hiện tại, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa được xác nhận có hiếp dâm hay không.

Việc nam ca sĩ và Đô Mỹ Trúc có quan hệ tình dục, liệu có trái với ý muốn của phía nữ hay cấu thành tình tiết tội phạm còn dựa vào các mốc trước, trong và sau vụ việc.

Đáng chú ý, Đô Mỹ Trúc có thừa nhận việc sau khi quan hệ xong, cô còn tiếp tục ăn uống, được Ngô Diệc Phàm thanh toán giỏ hàng online, cả 2 kết bạn trên MXH,... Việc bị cưỡng bức do say rượu hay các tình tiết trái với ý muốn phía nữ lại không được nêu rõ.

Điều này có nghĩa, thông tin hiện có không thể phán đoán Ngô Diệc Phàm có thực hiện hành vi hiếp dâm hay không, tất nhiên không loại trừ việc idol này thực sự phạm tội.

Nghi vấn mẹ Ngô Diệc Phàm là trùm cuối của bê bối tình dục chấn động-5

Ngoài ra, Đô Mỹ Trúc và bạn bè cô có thể bị nghi ngờ kích động các cuộc tranh cãi ồn ào trên mạng MXH. Cảnh sát xác nhận rằng, Đô Mỹ Trúc và bạn muốn bóc phốt Ngô Diệc Phàm để gia tăng độ nổi tiếng.

Nếu như có thông tin nào đó sai sự thật, hư cấu, xâm phạm quyền riêng tư của người khác, Đô Mỹ Trúc có thể bị phạt hành chính hoặc bị kiện, thậm chí ngồi tù với khoảng thời gian dưới 3 năm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghi-van-me-ngo-diec-pham-la-trum-cuoi-cua-be-boi-tinh-duc-chan-dong-plot-twist-danh-tinh-ke-lua-dao-duoc-he-lo-22021247135923234.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên