Nghi vấn Song Joong Ki - Lee Kwang Soo không còn là bạn thân

Dân mạng nghi ngờ rằng cặp bạn thân đình đám Song Joong Ki - Lee Kwang Soo không còn gần gũi như trước.

Song Joong Ki và Lee Kwang Soo nổi tiếng là đôi cặp thân trong ngành giải trí, từng cùng nhau tham gia Running Man và luôn có mặt ủng hộ nhau trong đời tư cũng như dự án, sự kiện công khai. 

Nghi vấn Song Joong Ki - Lee Kwang Soo không còn là bạn thân-1

Tuy nhiên, gần đây netizen phát hiện rằng Song Joong Ki và Lee Kwang Soo đã không cùng nhau xuất hiện trong một thời gian dài. Cả hai cũng không còn công khai ủng hộ dự án phim ảnh của đối phương trên mạng xã hội. 

Khi Song Joong Ki tái xuất với Cậu Út Nhà Tài Phiệt, Lee Kwang Soo giữ im lặng và không có động thái chúc mừng bạn thân. 

Mới đây, nam diễn viên tuyên bố tin kết hôn với bạn gái người Anh Katy Louise Saunders thì Lee Kwang Soo vẫn "mất tích" khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về tình trạng mối quan hệ của cả hai. 

Lần cuối  Song Joong Ki - Lee Kwang Soo xuất hiện cùng nhau là trong đám cưới của một người bạn chung từ tháng 4/2021.

Nghi vấn Song Joong Ki - Lee Kwang Soo không còn là bạn thân-2 

Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng cả hai đều đang có bạn gái, có mối quan tâm riêng, sự nghiệp riêng nên không còn xuất hiện quá nhiều cùng nhau như trước là điều dễ hiểu. Có thể Lee Kwang Soo chúc mừng bạn rằng cách gửi tin nhắn riêng chứ không nhất thiết phải thể hiện trên mạng xã hội. 

Lee Kwang Soo - Song Joong Ki đều gia nhập làng giải trí từ năm 2008, ban đầu đều gặp khó khăn vì không có cơ hội. Đến năm 2010, cả hai thân thiết nhờ tham gia show Running Man. 

Nghi vấn Song Joong Ki - Lee Kwang Soo không còn là bạn thân-3

Lee Kwang Soo là người nổi tiếng duy nhất được Song Joong Ki mời đến nhà trước khi nhập ngũ. Anh cũng thường đến thăm ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời ở trong quân ngũ. 

Song Joong Ki giúp đỡ em gái của Lee Kwang Soo tổ chức lễ cưới và nhiều lần thể hiện sự biết ơn người bạn đã bên anh những lúc khó khăn. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-song-joong-ki-lee-kwang-soo-khong-con-la-ban-than-n-336121.html

lee kwang soo Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao