Nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh sau ly hôn, Tim nói gì?

Ca sĩ Tim lên tiếng trước tin đồn tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh sau 6 năm ly hôn.

Mới đây, Tim đăng tải bức ảnh cùng ngắm pháo hoa với một cô gái lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái "Dưới bầu trời có hai chiếc bóng. Trái là của em, phải cũng là của em".

Nhiều người cho rằng, Tim đã tìm được hạnh phúc với người mới sau thời gian ly hôn. Tuy nhiên, một số khác cho rằng cô gái trong bức ảnh là Trương Quỳnh Anh, cặp đôi tái hợp sau thời gian ly hôn.

Trước nghi vấn này, Tim khẳng định cô gái trong bức ảnh không phải là Trương Quỳnh Anh. Ngoài ra, trả lời một số bình luận về việc mong cả hai suy nghĩ quay lại bên nhau, Tim thẳng thắn bày tỏ: "Chuyện cũ qua rồi!".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết hình ảnh đăng tải là một cảnh trong phim. Tim khẳng định vẫn còn độc thân, chưa có người yêu mới.

Nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh sau ly hôn, Tim nói gì?-1
Tim đăng ảnh ngắm pháo hoa cùng một cô gái, phủ nhận nghi vấn tái hợp vợ cũ.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của giải trí Việt. Cả hai quen biết nhau sau khi tham gia một bộ phim vào năm 2011. Chuyện tình cảm của cặp đôi gặp sóng gió vì không được gia đình chấp thuận. Năm 2012, Trương Quỳnh Anh sinh con trai đầu lòng, tên thân mật là Sushi. 

Năm 2017, cặp đôi quyết định ''đường ai nấy đi''. Dù ly hôn nhưng cặp đôi vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn sống chung nhà, cùng chăm sóc con trai và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc... Đến năm 2019, cả hai quyết định ở riêng vì không tìm được tiếng nói chung. 

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện chung trong dịp đặc biệt liên quan đến con trai. Thỉnh thoảng, cả hai còn bị soi cùng đưa bé Sushi đi du lịch.

Nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh sau ly hôn, Tim nói gì?-2
Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện chung trong dịp đặc biệt liên quan đến con trai.

Sau những đổ vỡ, cả hai đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong một chương trình, Tim chia sẻ đã lâu không yêu ai nhưng anh tự tin đem lại hạnh phúc cho người mình yêu.

"Tôi nghĩ nếu có gặp một người mới sau này thì đó là cô gái may mắn nhất thế giới vì giờ tôi là phiên bản tốt nhất của mình... Qua những thất bại, sai lầm thì tôi có được kinh nghiệm sống để cho mối quan hệ sau này tốt đẹp hơn", nam ca sĩ nói.

Ca sĩ Tim (tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ) là thần tượng của giới trẻ những năm 2000. Anh được biết đến khi góp giọng trong ca khúc Một vòng trái đất cùng Minh Hằng. Anh cũng chiếm được cảm tình của công chúng với hàng loạt ca khúc khác như Chong chóng tình yêu, Hoàng tử và công chúa

Sau quãng thời gian hoạt động âm nhạc đỉnh cao, Tim lui về phía sau, hoạt động đa năng ở nhiều lĩnh vực khác như sản xuất phim, diễn viên, MC.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nghi-van-tai-hop-truong-quynh-anh-sau-ly-hon-tim-noi-gi-ar869138.html

ca sĩ Tim

Tin tức mới nhất