Nghi vấn thần tượng da màu đầu tiên của Kpop bị công ty quỵt lương

Những dòng trạng thái trên mạng xã hội của cựu thành viên nhóm RaNia làm dấy lên nghi ngờ công ty chủ quản chưa thanh toán tiền lương dù cô đã rời nhóm được một thời gian.

Cựu thành viên nhóm nữ RaNia - Alexandra - gần đây gây chú ý khi liên tục lên mạng xã hội yêu cầu công ty trả lời về vấn đề của cô. 

Vào ngày 26/10, Alexandra đã đăng tải một lời nhắn với nội dung chỉ trích việc công ty DR Music liên tục bắt cô chờ đợi khiến cô bắt đầu mất kiên nhẫn. Tới ngày 29/10, sau khi vẫn không nhận được phản hồi của DR Music cô tiếp tục gửi một lời nhắn trên mạng cho công ty này.

Alexandra gửi đến tài khoản chính thức của nhóm nhạc cũ: "Tôi vẫn chưa nghe được phản hồi từ các anh. Làm ơn hãy tiếp tục công việc mà các anh chưa hoàn thành".

Nghi vấn thần tượng da màu đầu tiên của Kpop bị công ty quỵt lương-1Nghi vấn thần tượng da màu đầu tiên của Kpop bị công ty quỵt lương-2
Alexandra cùng các thành viên RaNia. 

Hành động thúc giục của Alexandra làm dấy lên nghi vấn về một vấn đề nghiêm trọng chưa được giải quyết giữa cô và công ty quản lý dù đã rời nhóm được vài tháng. Nhiều ý kiến cho rằng có thể cô chưa nhận được khoản tiền lương cho quãng thời gian hoạt động nhóm của mình. 

Alexandra Reid là ca sĩ, nhạc sĩ sinh ra tại Mỹ. Năm 2015 cô gia nhập nhóm nhạc RaNia và trở thành thần tượng da màu đầu tiên của Kpop. 

Tuy nhiên trong 2 năm hoạt động với tư cách thần tượng Kpop, mỗi lần ra mắt ca khúc Alexandra chỉ góp mặt tối đa 30 giây hoặc ít hơn trên sân khấu sau đó phải rút lui vào cánh gà. Việc cô thường xuyên không được góp mặt trên sân khấu biểu diễn của cũng như bị xóa khỏi các hình ảnh của nhóm làm dấy lên nghi ngờ về việc phân biệt chủng tộc trong nội bộ RaNia và công ty. 

Vào ngày 19/8, DR Music bất ngờ thông báo Alexandra rời nhóm. Bỏ qua thông báo của công ty, nữ thần tượng khẳng định mình vẫn là một thành viên của RaNia khiến nhiều người cho rằng cô bị công ty ép rời nhóm. 

Vụ việc nhiều bất công của Alexandra Reid với công ty DR Music tiếp tục gây nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất