Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng: 'Trà xanh' là gì mà cõi mạng nhốn nháo?

Đừng đùa với những "em gái trà xanh", bởi "Tuesday" còn ở đẳng cấp phía dưới...

Rạng sáng 21/1, showbiz Việt được phen rúng động trước nghi vấn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng M-TP sau hơn 7 năm gắn bó.

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng: Trà xanh là gì mà cõi mạng nhốn nháo?-1

Chuyện bắt nguồn từ việc Thiều Bảo Trâm tụ họp hội chị em, cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Nhận được chiếc bánh, Thiều Bảo Trâm viết: "Cảm ơn các em đã bên chị lúc này".

Ngay sau đó, hội bạn gồm Xoài Non, Linh Ngọc Đàm, Tùng Maru đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm qua MXH. Họ ám chỉ có gì đó tan vỡ khi chúc đàn chị "hạnh phúc trong tương lai", rồi lại mong "nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn".

Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý có "trà xanh" làm giọng ca họ Thiều tổn thương.

Tin đồn chia tay càng có thêm cơ sở tin cậy khi Thiều Bảo Trâm chính thức "unfollow" Sơn Tùng trên Instagram.

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng: Trà xanh là gì mà cõi mạng nhốn nháo?-2
"Trà xanh" - từ khóa rất hot trên MXH lúc này.

Cùng với nghi vấn chia tay của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, từ khóa "trà xanh" cũng nhận được sự quan tâm không kém. Vậy "trà xanh" là gì mà có thể khiến người tình tin đồn của Sơn Tùng phải buồn? 

Tạm gạt chuyện của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm sang một bên, cùng tìm hiểu xem "trà xanh" là gì, ghê gớm cỡ nào mà khiến cõi mạng lúc này nhốn nha nhốn nháo.

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng: Trà xanh là gì mà cõi mạng nhốn nháo?-3

"Trà xanh" hay "em gái trà xanh" là khái niệm bắt nguồn từ mạng xã hội Trung Quốc. Hiểu nôm na "trà xanh" là "tuesday", "tiểu tam" hay "người thứ ba"... Chỉ có điều "trà xanh" nằm ở một đẳng cấp cao hơn thế. 

Em gái "trà xanh" thường sở hữu vẻ ngoài thanh thuần, hiền lành, ngây thơ, rất hiểu chuyện, thế nhưng bên trong lại hư hỏng, giỏi tính kế, thích đùa giỡn tình cảm và đặc biệt hứng thú với những chàng trai đã có chủ. Nhờ vào sự tinh tế, sâu sắc hơn người mà "trà xanh" phá hoại các cuộc tình rất thành công. 

"Trà xanh" sẽ không bao giờ đốp chát với "chính cung", mà sẽ dùng hành động thâm hiểm, lời nói ngây thơ nhưng lại bén như dao khiến các chàng trai mất thiện cảm dần với bạn gái. "Tài năng" hơn người của "trà xanh" chính là vờ như yếu đuối, một chiếc lá rơi cũng có thể khóc, khiến các chàng như muốn bỏ lại mọi thứ phía sau, bỏ lại cả thế giới để che chở lúc này.

Bởi vậy khi có "trà xanh" chen chân vào cuộc tình, "chính cung" rất khó có thể cứu vãn mối quan hệ, thậm chí bị hiểu nhầm, mang tiếng xấu dù bản thân không làm gì sai.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-thieu-bao-tram-chia-tay-son-tung-tra-xanh-la-gi-n-249350.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm