Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đang ở nhà Sơn Tùng vì chi tiết quen thuộc này

Story mới nhất của Thiều Bảo Trâm được cho là check-in ở nhà Sơn Tùng qua một chi tiết giống nhau.

Sáng 21/4, Thiều Bảo Trâm đăng tải story với tâm trạng khá vui vẻ, cô chia sẻ với mọi người lợi ích của việc dậy sớm: "Dạo này hay dậy lúc 7 giờ làm được đủ việc mà quay ra mới 10 giờ. Rồi còn khỏe nữa".

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đang ở nhà Sơn Tùng vì chi tiết quen thuộc này-1
Không gian mà Thiều Bảo Trâm check-in sáng nay khá giống với không gian ở nhà riêng của Sơn Tùng

Tuy nhiên, bức ảnh check-in kèm với dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm lại có bối cảnh rèm cửa, nội thất màu trắng khá giống với căn nhà của Sơn Tùng M-TP. Thậm chí khi còn mặn nồng với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm không ít lần chụp ảnh với khung cảnh tương tự như thế này. Chi tiết chiếc rèm cửa quen thuộc khiến không ít người đặt nghi vấn cả hai đã "gương vỡ lại lành".

Tuy nhiên, thực chất story mà Thiều Bảo Trâm đăng tải sáng nay chính là tại căn hộ mới của nữ ca sĩ, cô đã chuyển đến đây sinh sống sau khi xảy ra lùm xùm tình cảm với Sơn Tùng. Sau khi drama chia tay vì trà xanh kết thúc, Thiều Bảo Trâm vẫn thường có những bức ảnh chụp ở góc này, chỉ là tông màu và kiểu dáng rèm cửa tương đối giống ở nhà Sơn Tùng mà thôi.

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đang ở nhà Sơn Tùng vì chi tiết quen thuộc này-2
Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đang ở nhà Sơn Tùng vì chi tiết quen thuộc này-3
Sau ồn ào chia tay, Thiều Bảo Trâm vẫn thường chụp ảnh ở góc quen thuộc này. Đây chính là căn hộ mới của nữ ca sĩ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-van-thieu-bao-tram-dang-o-nha-son-tung-vi-chi-tiet-quen-thuoc-nay-162212104155939854.htm

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất