Nghi vấn 'tình bạn như keo sơn' của Karik và Wowy 'rạn nứt'?

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội mới đây xôn xao trước nghi vấn tình bạn giữa cặp đôi rapper đình đám Wowy và Karik đang gặp trục trặc.

Mới đây, Wowy và Karik có màn trò chuyện căng thẳng khiến cư dân mạng nghi vấn liệu tình bạn của cặp đôi đang gặp rạn nứt? 

Cụ thể, trong bài đăng mới nhất của Wowy, Karik đã vào bình luận với nội dung: "Thế chú muốn 1 người bạn nói thật để tốt hơn hay người bạn nịnh thần?". Ngay lập tức, Wowy phản hồi lại cực gắt: "Là sao Rik , mày đang nói về cái gì?".

Hiện Karik đã xóa bình luận gây tranh cãi này và khóa luôn tài khoản cá nhân. 

Nghi vấn tình bạn như keo sơn của Karik và Wowy rạn nứt?-1Nghi vấn tình bạn như keo sơn của Karik và Wowy rạn nứt?-2

Trước đó, Karik cũng từng thẳng thừng "chê" Wowy gần đây nói quá nhiều, việc anh liên tục chia sẻ này kia lên mạng xã hội khiến ai nấy đều "bội thực". Karik khuyên Wowy nên tiết chế lại mọi thứ vì cuộc sống có những vấn đề không phải ai cũng hiểu được.

Nghi vấn tình bạn như keo sơn của Karik và Wowy rạn nứt?-3

"Dạo này chúng tôi bớt gặp nhau rồi. Không hiểu vì sao bây giờ tôi thấy Wowy khác lắm. Chúng tôi đã đi cùng nhau một quãng thời gian khá dài. Trước đây, tôi rất ngưỡng mộ Wowy vì thấy Wowy rất điềm tĩnh, thấy Wowy trên mình một bậc.

Đồng ý là bây giờ Wowy sống tích cực hơn, nhưng vấn đề là Wowy… nói nhiều quá! Tôi nghĩ nên bớt lại, vì trong cuộc sống của mình có những vấn đề mà không phải ai cũng hiểu được.

Chuyện bạn buồn, bạn khổ như thế nào, chỉ có những người lo cho bạn mới hiểu. Còn những kẻ ghét bạn sẽ chỉ cười vào mặt bạn thôi. Sau này, tôi không muốn chia sẻ nhiều lên mạng xã hội cũng là vì vậy", Karik chia sẻ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-tinh-ban-nhu-keo-son-cua-karik-va-wowy-ran-nut-n-324514.html

Wowy karik

Tin tức mới nhất